Tottenham quyết đem 'báo đen' về White Hart Lane

09:49 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tottenham bất ngờ muốn đưa tiền đạo Samuel Eto’o về sân White Hart Lane để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công ở mùa giải năm sau.

Theo đó, chủ tịch Daniel Levy của Spurs sẵn sàng ký hợp đồng có thời 2 năm dành cho tay săn bàn 33 tuổi người Cameroon. Hiện tại, Eto'o vẫn còn hợp đồng với Chelsea trong vài tuần nữa, nhưng cầu thủ này chắc chắn phải ra đi sau khi có màn 'khẩu chiến' với HLV Jose Mourinho.


Dù đã qua thời đỉnh cao, song Eto'o vẫn nhận được sự quan tâm từ giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS cũng như các CLB ở giải Úc, vài đội bóng tại Serie A và cả Tây Ban Nha, bao gồm Real Mallorca. Tuy nhiên, Tottenham tin rằng họ có thể thuyết phục được cựu tiền đạo Barcelona gắn bó với thành London, đặc biệt khi Eto'o thích nghi rất nhanh với Premier League.

Hiện tại, Spurs vẫn chưa tìm được HLV mới sau khi sa thải người tiền nhiệm Tim Sherwood. Dù vậy, điều này vẫn không ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng khi định hướng mua sắm cầu thủ lúc này thuộc về giám đốc kỹ thuật Franco Baldini.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục