Tottenham lại nhắm tới mục tiêu của gã hàng xóm

22:09 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspurs là gương mặt mới gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ của Ajax Amsterdam Nicolas Tagliafico và đối thủ chính của họ chính là gã hàng xóm Arsenal.

Huấn luyện viên của Spurs là Maurico Pochettino vốn đã chú ý đến tài năng của Tagliafico, nhất là sau chiến thắng của Ajax trước Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League.

Tagliafico đã có 3 pha lập công cùng với 3 đường kiến tạo tính tới thời điểm này của mùa giải, đóng góp của anh là không nhỏ cho Ajax ở giải đấu quốc nội khi họ đang trong tình thế phải bám đuổi đội dẫn đầu PSV.

Hậu vệ 27 tuổi được cho là đã có những liên hệ với Arsenal và Barcelona trong vài tuần trở lại đây. Tuy nhiên theo tờ The Sun thì Tottenham là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ được định giá vào khoảng 15 triệu bảng.

Tottenham tranh tagliafaco với Arsenal - Bóng Đá

 Ngôi sao của Ajax đang trở thành món hàng ''hot'' trước thềm phiên chợ hè.

Tagliafico đã bác bỏ những tin đồn về bản thân trong quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào tuần trước, tuy nhiên một bản hợp đồng hấp dẫn tới từ các ông lớn của Premier League có thể sẽ khiến anh thay đổi suy nghĩ.

‘’Thật tuyệt vời khi họ đề cập đến tối, vì những lời nói đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên tôi đang hoàn toàn tập trung vào hiện tại chứ không nghĩ tới tương lai,’’ hậu vệ của Ajax chia sẻ.

Nguyễn Trần Kiên | 20:50 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục