Tottenham giành hàng hot với Arsenal

08:55 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Paul O Keefe, hai CLB thành London đều đang để mắt đến ngôi sao hàng đầu EPL.

Pedro Neto đang mang đến hiệu ứng tại Premier League mùa này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha góp dấu giày vào 9 bàn thắng chỉ với 10 lần ra sân tại Premier League, trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tuy nhiên vào thời điểm trở lại, Neto đã tiếp tục ghi dấu ấn, đặc biệt trong trận đấu với Manchester United. Cựu sao Braga góp dấu giày vào 2/3 bàn thắng cho Bầy sói, với khoảnh khắc đáng chú ý là pha lập công quân bình tỷ số 3-3.

 - Bóng Đá

 Neto tỏa sáng ở mùa giải năm nay. 

Dù sau đó Kobbie Mainoo giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi, nhưng màn trình diễn của Neto vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi.

Một số nguồn tin cho rằng, Arsenal cũng như Liverpool đã theo dõi cầu thủ người Bồ Đào Nha và dự định sẽ chiêu mộ anh khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Nhưng chưa dừng lại ở đó, theo nhà báo Paul O Keefe, Tottenham cũng muốn sở hữu Neto.

Đội bóng của HLV Ange Postecoglou cần tăng cường chiều sâu đội hình để hướng tham vọng xa hơn ở mùa giải tới. Họ đánh giá cao Neto và tin rằng ngôi sao 23 tuổi sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp CLB đạt được mục tiêu. 

Trường Sơn | 07:57 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục