Tottenham gây sốc với tiền đạo thất sủng giá 50 triệu bảng của Arsenal

17:46 Thứ tư 16/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport xác nhận Tottenham có thể đưa ra lời đề nghị dành cho tiền đạo của Arsenal.

 

Sau một câu chuyện chuyển nhượng dài và đầy kịch tính, cuối cùng thì Spurs cũng đã bán cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của họ là Harry Kane cho Bayern Munich vào cuối tuần qua.

Trong khi tuyên bố rằng điều này không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chuyển nhượng, thì người ta cho rằng HLV Ange Postecoglou buộc phải ký hợp đồng với một số 9 khác trước khi phiên chợ mùa hè đóng cửa.

Tottenham considering shock move for Arsenal star Folarin Balogun to replace Harry Kane - Bóng Đá

 Balogun thất sủng ở Emirates nhưng là cầu thủ rất giá trị.

Mặc dù Richarlison có thể được trao cơ hội để chứng tỏ bản thân, nhưng tiền đạo người Brazil không có phong độ ổn định. Theo đó, La Gazzetta dello Sport khẳng định Spurs đang xem xét một động thái chưa từng có đối với Folarin Balogun.

Cầu thủ 22 tuổi này trải qua quãng thời gian cho mượn tuyệt vời tại Reims mùa trước, nhưng dường như không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta và vì vậy Arsenal sẵn sàng đàm phán bán đứt nhưng đang yêu cầu mức giá 50 triệu bảng.

AS Monaco được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Balogun và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới, với West Ham cũng quan tâm đến tuyển thủ người Hoa Kỳ.

Tiểu Lam | 16:48 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục