Torres có cơ hội dự EURO 2012

09:44 Thứ bảy 28/04/2012

Phong độ ấn tượng của Torres gần đây sắp được tưởng thưởng khi HLV trưởng của đội tuyển TBN, ông Vicente Del Bosque, tuyên bố ông sẽ xem xét khả năng gọi lại cựu cầu thủ của Atletico Madrid.

Với một khởi đầu đáng thất vọng tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Liverpool, cầu thủ có biệt danh El Nino đã dần đánh mất vị trí của mình ở câu lạc bộ cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. Với một thế hệ cầu thủ vô cùng tài năng, dường như đội tuyển xứ Bò Tót không thiếu những sự lựa chọn trên hàng công, như Fernando Llorente, Iker Muniain, Soldado, Pedro,... Lần gần đây nhất số 9 của Chelsea được triệu tập vào tuyển quốc gia đã là từ tháng 11/2011.

Torres từng cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp Thế giới và cúp Châu Âu. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, chấn thương của David Villa cùng với sự sa sút phong độ của Pedro đã khiến cho cơ hội mở ra đối với Torres. Cựu cầu thủ của Atletico Madrid và Liverpool đã phần nào tìm lại được phong độ của mình. Ở mùa bóng năm nay, Torres đã ghi được 8 bàn và có 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh cũng là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-2 trong trận bán kết lượt về Champions League trên sân Nou Camp với Barcelona với một pha chớp thời cơ phản công cực nhanh ở phút bù giờ để kết liễu số phận của nhà đương kim vô địch.

Với phong độ ấn tượng của Torres, thì HLV Vicente Del Bosque cho biết Torres có thể là một phần trong kế hoạch bảo vệ ngôi vô địch Châu Âu của đội tuyển Tây Ban Nha sắp tới. Trả lời phỏng vấn của báo EFE, ông nói: "Một sự trở lại của Torres? Tôi sẽ dành thời gian để đánh giá tình trạng của cậu ấy và ra quyết định".

"Torres đang cạnh tranh với các cầu thủ khác, những người cũng đang chơi rất tốt, và chúng tôi sẽ cố chọn lựa một cách công bằng nhất".

Chắc chắn Torres sẽ còn cố gắng thể hiện mình hơn sau khi nghe những lời của ông thầy tại đội tuyển quốc gia. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy cầu thủ tóc vàng này một lần nữa tung hoành ở EURO.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục