Torres cay cú: "Mourinho chẳng hiểu gì về tôi"

12:13 Thứ bảy 18/10/2014

Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa "đá xoáy" Mourinho khi cho rằng, ông thầy cũ chưa hiểu anh vì không bao giờ để anh chơi bóng ở cấp độ cao nhất.

Hè vừa qua, Torres đã đầu quân cho Milan dưới dạng cho mượn và hiện đang thi đấu dưới trướng cựu tiền đạo danh tiếng một thời Filippo Inzaghi.

Dù bản thân Torres nhấn mạnh rằng, anh không tin một cầu thủ hàng đầu lại có thể chuyển sang làm HLV giỏi, nhưng El Nino đã bày tỏ sự biết ơn Inzaghi vì đã thấu hiểu anh hơn.

Torres hài lòng khi khoác áo Milan

Phần lớn thời gian chơi bóng trong màu áo Chelsea dưới triều đại HLV Benitez và Mourinho, Torres không thể thích ứng được với chiến thuật mà họ đưa ra.

Anh phát biểu trên Corriere della Sera: "Tôi không tin một nhà vô địch khi còn là cầu thủ lại có thể trở thành HLV trình dộ cao.

Trên quan điểm kỹ chiến thiật, năng lực luôn được đánh giá cao. Nhưng phải thừa nhận rằng, Inzaghi là người hiểu tôi.

Khác với những nhà cầm quân trước đây, Inzaghi luôn tạo điều kiện để cầu thủ phát huy tối đa khả năng. Ông ấy giống như Luis Aragones, người đã làm nên lịch sử ở Atletico vậy."


Còn nhớ, chính "nhà hiền triết" Aragones đã đôn Torres lên thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Atletico Madrid khi anh mới 17 tuổi.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục