Top 3 màn ra mắt đáng được chờ đợi nhất tại vòng 4 Premier League

16:27 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tuần này giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại. Sau một mùa hè bận rộn đây là lúc NHM mong muốn chứng kiến những bản hợp đồng mới sẽ ra mắt.

Sau đây là 3 cầu thủ được chờ đợi nhất tại vòng 4 Premier League.

3. Loic Remy

Cầu thủ người Pháp đã kịp chuyển tới Chelsea ngay trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.


Với những tuyên bố mới nhất cho thấy cầu thủ này đến đây là để chiến đấu cho một vị trí chính thức chứ không phải là sự dự phòng cho Diego Costa.

Tuần này, cơ hội cho anh sẽ sáng sủa rất nhiều khi Diego tiếp tục dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia.

Mặt khác, trong trận đấu giao hữu giữa chính Pháp gặp Tây Ban Nha cách đây vài ngày, Loic Remy đã tỏa sáng khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị giúp Pháp đả bại Tây Ban Nha.

Trận gặp Sawansea sẽ là cơ hội để anh một lần nữa thể hiện tài năng của mình đồng thời chứng minh rằng Liverpool đã sai khi từ chối anh.

2. Danny Welbeck

Cựu sao trẻ của Quỷ đỏ dường như có khả năng sẽ được ra sân ngay trong trận đấu tiếp đón Manchester City trên sân nhà của Arsenal.


Với những bản hợp đồng bom tấn mà MU đã tạo ra ở TTCN mùa hè, đặc biệt là trên hàng tấn công, Danny Welbeck biết rằng cơ hội cho anh sẽ ngày càng thu hẹp dần.

Ngoài ra, Arsenal cũng đã rất muốn tìm kiếm một cầu thủ thay thế chân sút chủ lực Oliver Giroud bị chấn thương. Vì lẽ đó, Arsenal đã quyết định chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

Trước đó, HLV Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi ký hợp đồng với Danny Welbeck. Nhiều người cho rằng Welbeck là chuyên gia "chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội" và anh sẽ khó có được thành công.

Tuy nhiên, mới đây nhất với cú đúp giúp tuyển Anh giành thắng lợi trong trận đấu mở màn vòng loại EURO 2016, Welbeck đã chứng minh đươc tài năng của anh. Rõ ràng, một khi tâm lý được giải tỏa, Welbeck có thể thi đấu rất hay.

Trận đấu vào ngày thứ 7 gặp Manchester City là một cơ hội tuyệt vời hơn để Welbeck có thể dẹp tan mọi lời chỉ trích nhắm vào anh.

1. Radamel Falcao

Không nghi ngờ gì nữa khi đây chính là cầu thủ được chờ đợi nhất tại vòng 4 Premier League.


Sau một mùa giải đầy tệ hại, MU đã quyết định bạo chi trong mùa giải này với số tiền lên đến 150 triệu bảng.Trong đó, đáng kể nhất là những cái tên như Di Maria và Falcao.

Với tài năng và đẳng cấp thật sự của mình, Falcao được dự đoán sẽ sớm giúp cho Quỷ đỏ thành Manchester United cải thiện được tình hình hiện tại.

Các đội bóng khác chắc chắn sẽ phải cảnh giác với Falcao vì "mãnh hổ" có thể ghi bàn từ bất cứ vị trí nào trong khu vực cấm địa.

Rõ ràng, anh chính là mối nguy hiểm thật sự trên hàng tấn công của Manchester United.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục