Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 27/08

21:15 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 27/08.

1. 5 điểm nhấn Man Utd 2-0 Leicester: Hãy gọi Mourinho là 'phù thủy'! - Chiến thắng của Man Utd ở vòng đấu này mang đậm dấu ấn của Mourinho. Những quyết định thay người của ông đã tạo ra bước ngoặt cho trận đấu.

 - Bóng Đá

 

2. 3 yếu tố giúp Man Utd trở nên bất khả chiến bại - Manchester United tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này với chiến thắng thứ 3 liên tục.

3. Không thi đấu, Ander Herrera vẫn ghi điểm trong mắt Jose Mourinho - HLV Jose Mourinho đã dành hết lời để khen ngợi tinh thần chiến đấu của Man Utd, đặc biệt là ở cả những cầu thủ không ra sân như Ander Herrera.

4. Paul Pogba lại ra tay tuyển trạch cho Man Utd - "Agent P" là biệt danh mà Paul Pogba tự xưng sau khi anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Romelu Lukaku.

5. Chấm điểm đội hình Man Utd: Thất vọng Mata - Tiền vệ người Tây Ban Nha chơi khá mờ nhạt, anh bị Mourinho thay ra ở phút 66. Mata là cầu thủ nhận số điểm thấp nhất bên phía Man Utd.

6. Mkhitaryan tái lập kỷ lục kiến tạo tồn tại hơn 20 năm - Henrikh Mkhitaryan đã san bằng kỷ lục về số pha kiến tạo trong 3 trận đấu đầu tiên mở màn mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 

7. Cùng giành 9 điểm, nhưng Man Utd đã khác hẳn mùa trước - HLV Jose Mourinho tỏ ra đầy tự tin khi nói về sức mạnh của Man Utd ở thời điểm này.

8. Mourinho chỉ ra bí quyết đánh bại Leicester City - HLV Jose Mourinho thừa nhận chiều sâu đội hình của Man Utd giúp ông dễ dàng đưa ra những thay đổi về chiến thuật trong mỗi trận đấu để tìm được thắng lợi.

9. Chelsea: "Trục Anh quốc" 2.0 của Conte - Người Chelsea, kể từ kỷ nguyên Roman Abramovich chưa bao giờ thiếu bóng dáng các thủ lĩnh, hay cầu thủ tài năng từ Anh quốc...

10. Pogba khen ngợi hàng "siêu dự bị" của Mourinho - Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi Marcus Rashford và Marouane Fellaini sau khi cả hai vào sân từ ghế dự bị và đem về những bàn thắng quan trọng cho Manchester United.

 - Bóng Đá

 

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 20:30 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục