Mất vàng về tay Việt Nam, người Thái nuốt không trôi

20:12 Chủ nhật 27/08/2017 | 4

TinTheThao.com.vnTrưởng đoàn Nualphan Lamsam thừa nhận việc chỉ giành được 1 tâm HCB tại SEA Games 29 thật sự là một nỗi thất vọng lớn của tuyển bóng đá nữ Thái Lan.

Tại SEA Games 29 năm nay, do chỉ có 5 đội tham dự nên các đội phải thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đội giành được nhiều điểm hơn sau 4 lượt trận sẽ là đội có được tấm HCV, và trong trường hợp bằng điểm thì đội có hiệu số phụ tốt hơn sẽ được xếp ở vị trí cao hơn.

 - Bóng Đá

 

Theo thể thức này, tuyển Việt Nam của chúng ta đã xuất sắc có được tấm HCV ở nội dung bóng đá nữ dù bằng điểm với người Thái. Cụ thể với thắng lợi 6-0 trước chủ nhà Malaysia, tuyển nữ của chúng ta đã có được hiệu số là +11, trong khi hiệu số của tuyển Thái Lan chỉ là +9.

Nói về việc chỉ giành được một tấm HCB, trưởng đoàn Lamsam đã thẳng thắn tuyên bố đây là một thất bại: "SEA Games 29 là giải đấu thất vọng nhất của bóng đá nữ Thái Lan trong vòng 10 năm trở lại đây. Chúng tôi đã không thua trận nào nhưng không giành được HC vàng. Thay mặt cả đội, tôi xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ".

"Thể thức thi đấu ở SEA Games 29 bất hợp lý," bà Lamsam chia sẻ thêm về thể thức thi đấu của bóng đá nữ tại giải đấu năm nay. "Lẽ ra phải có một trận chung kết để xác định đội giành HCV."

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:40 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục