U22 Thái Lan lại đón chiêu độc của chủ nhà

20:24 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnBan tổ chức SEA Games 29 vừa thông báo thay đổi địa điểm diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 từ sân Bukit Jalil sang Shah Alam.

Theo như lịch thi đấu ban đầu, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29 sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil vào 19h45 tối 29/8. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay 27/08 ban tổ chức lại thay đổi địa điểm.

Cụ thể trận tranh tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 29 sẽ diễn ra trên sân VĐV Shah Alam. Được biết quyết định trên có được sau cuộc họp giữa Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia sáng nay cùng LĐBĐ Malaysia.

 - Bóng Đá

 CĐV chủ nhà Malaysia trên sân Shah Alam. Ảnh: Đình Viên.

Sự thay đổi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của các đội bóng mà nhất là đối với U22 Thái Lan. Ngược lại chủ nhà U22 Malaysia có thêm nhiều yếu tố thuận lợi khác.

Được biết kể từ đầu đại hội tới nay, U22 Thái Lan chỉ mới một lần được thi đấu tại sân Shah Alam trong cuộc đối đầu với Indonesia. Kết quả thì mọi người đã biết, Nhà ĐKVĐ hòa 1-1 với đội bóng vừa bị loại bởi chính chủ nhà Malaysia. Trong khi đó, U22 Malaysia lại toàn thắng cả 5 lần thi đấu trên sân vận động này.

Đáng nói là lý do an ninh được ban tổ chức đưa ra khiến nhiều người hâm mộ Thái Lan phải cân nhắc. Bởi trong lịch sử lẫn kỳ đại hội này, việc các CĐV Malaysia gây ra bạo động lẫn tấn công người hâm mộ đối thủ vẫn thường xuất hiện ngay chính sân này. Nếu bạn còn nhớ, cách đây vài ngày, một CĐV Indonesia đã bị đánh bầm dập trong lúc ở gần sân Shah Alam.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 19:55 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục