Toni Kroos lên tiếng khi Joshua Kimmich chơi trái sở trường ở tuyển Đức

20:58 Thứ bảy 03/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao vừa giã từ tuyển Đức, Toni Kroos đã có những phát biểu về việc trụ cột của Bayern Munich, Joshua Kimmich không được chơi đúng sở trường ở tuyển Đức.

Hành trình của tuyển Đức tại EURO 2020 cuối cùng đã khép lại khi đoàn quân của HLV Joachim Low nhận thất bại 0-2 trước tuyển Anh trong trận đấu tại vòng 1/8. 

Một trong những vấn đề gây tranh cãi với "Những cỗ xe tăng" chính là việc Joshua Kimmich - một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay phải chơi dạt biên ở tuyển, nhường vị trí ở tuyến giữa cho các đồng đội Toni Kroos, Ilkay Gundogan hay Leon Goretzka. 

Toni Kroos lên tiếng khi Joshua Kimmich chơi trái sở trường ở tuyển Đức - Bóng Đá

Cả Joshua Kimmich và Toni Kroos đều được xem như những tiền vệ trung tâm tài năng nhất của bóng đá Đức.   

Nhận xét về việc ngôi sao của Bayern Munich phải chơi trái sở trường, "lão tướng" Toni Kroos đã có những chia sẻ trên tờ BILD rằng: "Joshua Kimmich là người mà tôi tin có thể mang đến những thành công trong tương lai cho đội tuyển Đức. Về vị trí hậu vệ phải mà cậu ấy đã chơi ở EURO, thực tế Kimmich từng đảm nhận vai trò này ở Bayern trước đây. 

Thậm chí, cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và giúp Bayern vô địch Champions League. Dĩ nhiên là Kimmich thích được chơi ở trung tâm hàng tiền vệ hơn, nhưng thật khó để cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí mình mong muốn khi HLV cần phải xây dựng một hệ thống để tất cả 11 người có thể cùng ra sân". 

Zidane, Marcelo, Vinicius Jr. và Kroos gặp gỡ CĐV tại Washington DC:

 
Phi Yến | 20:00 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục