Tổng hợp chuyển nhượng ngày 12/01

19:29 Thứ năm 12/01/2012

Cập nhật tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 18h00 chiều ngày 12/1.

Robbie Keane

Keane trở lại Anh khoác áo Aston Villa

Aston Villa thông báo đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Robbie Keane từ Los Angeles Galaxy. Keane sẽ khoác áo Villa cho đến ngày 25/2, thời điểm mà MLS bắt đầu mùa bóng mới.

Sir Alex muốn có Demba Ba

Tờ Daily Mail cho rằng, HLV Alex Ferguson muốn mang chân sút Demba Ba của Newcastle United về sân Old Trafford để hợp thành cặp song sát với Wayne Rooney. Ba chơi cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa này với 15 pha lập công tại Premier League.

Newcastle nhắn Chelsea: Chi 15 triệu bảng, có Krul

Nhằm giải quyết vấn đề bất cập ở vị trí thủ môn, Chelsea đã dạm hỏi Tim Krul của Newcastle. Lãnh đạo “Chích chòe” cũng tỏ ý sẵn sàng đàm phán nếu Chelsea chịu đáp ứng mức phí 15 triệu euro.

Ze Roberto có thể trở lại Hamburg

Tiền vệ Ze Roberto cho biết anh có khả năng trở lại chơi cho Hamburg theo đề nghị của HLV Thorsten Fink. Ngôi sao 37 tuổi người Brazil mới chia tay Hamburg hồi mùa Hè trước đẻ đến Qatar khoác áo Al Gharafa.

Barca đồng ý bán Maxwell

Barca đã đồng ý để hậu vệ Maxwell gia nhập Paris Saint-Germain. Như vậy, cầu thủ quốc tế người Brazil rời Nou Camp chỉ 6 tháng trước khi hợp đồng giữa anh với Barca đáo hạn. Maxwell sẽ chính thức trở thành cầu thủ của PSG nếu vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc.

Maxwell

Barca trở lại thương vụ Alba

Với việc Maxwell ra đi còn Eric Abidal chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Barca đã trở lại với mục tiêu Jordi Alba của Valencia. Barca đã ngắm nghía Alba từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào.

Dirk Kuyt tới Galatasaray?

Dirk Kuyt có thể kết thúc chuỗi ngày đáng quên tại Liverpool bằng hợp đồng chuyển nhượng tới Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã trả giá 8 triệu bảng cho tiền đạo người Hà Lan.

Milan rất có thể mất Tevez vì 6 triệu euro

Sau cuộc gặp gỡ gần nhất giữa đại diện của AC Milan và Man City, đôi bên vẫn không thể đạt được thỏa thuận về giá. Man City đòi 30 triệu euro trong khi Milan chỉ chấp nhận 24 triệu euro. Nguy cơ thương vụ này đổ vỡ là khá cao.

Marin rời Bremen sang Inter?

Đại diện của tiền vệ Marko Marin cho biết cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. Trong trường hợp Wesley Sneijder rời thành Milano mùa Đông này, Inter sẵn sàng trả 10 triệu euro để có được cầu thủ chạy cánh người Đức.

Neymar xúc tiến tương lai với Barca

Báo chí tiết lộ, sau lễ trao giải “Quả bóng vàng FIFA”, Neymar đã bay sang Barcelona để gặp gỡ GĐTT Raul Sanllehi của Barca. Cuộc nói chuyện xoay quanh chủ đề Neymar gia nhập đội bóng xứ Catalonia trong tương lai.

Neymar

Wolfsburg đón tuyển thủ Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez

Wolfsburg đã đón tân binh thứ 8 kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội bóng thuộc sở hữu của hãng xe hơi Volkswagen đã trả 6 triệu euro để có hậu vệ trái 19 tuổi Ricardo Rodriguez từ FC Zurich.

Gael Kakuta sang Dijon

Dijon thông báo đã mượn thành công cầu thủ chạy cánh Gael Kakuta từ Chelsea cho đến cuối mùa. Dijon là tân binh của Ligue mùa này và hiện đang đứng ở vị trí thứ 15.

Bordeaux có Obraniak

Bordeaux đã có được tiền vệ Ludovic Obraniak từ Lille theo hợp đồng không được tiết lộ phí chuyển nhượng. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ khoác áo Bordeaux cho tới tháng 6/2015.

Mascara rời Napoli

Novara đã chiêu mộ thành công tiền đạo Giuseppe Mascara của Napoli. Chi tiết giá trị hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi không được tiết lộ.

Cologne "gửi" Makino về Nhật

Cologne đã đồng ý để hậu vệ Tomoaki Makino trở lại Nhật Bản khoác áo Urawa Red Diamonds 1 năm để tích lũy kinh nghiệm. Makino mới đến Cologne mùa trước từ Sanfrecce Hiroshima nhưng mới chỉ được ra sân 8 trận.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục