Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 29/07

07:41 Thứ hai 29/07/2013

Paul Scholes ủng hộ thương vụ Fabregas; Gareth Bale sẽ có cuộc gặp quyết định với lãnh đạo Tottenham; Arsenal sắp thất bại trong vụ Bernard; Bayern dự chi gần 35 triệu Bảng cho David Luiz;... Mời các bạn cùng đến với những tin tức cập nhật của bản tin chuyển nhượng sáng ngày 29/07.

Barca hỏi mua tài năng trẻ của Man City. Theo Daily Mail, câu lạc bộ Barcelona đang để mắt tới cầu thủ trẻ Dennis Suarez của Man City và rất có thể đội bóng xứ Catalunya sẽ bỏ ra 3,5 triệu Bảng để thuyết phục đội bóng nước Anh nhượng lại tiền đạo trẻ này, người từng trưởng thành từ lò đào tạo của Celta Vigo.

Paul Scholes ủng hộ Fabregas đến Old Trafford. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Metro, cựu tiền vệ huyền thoại của Man United, Paul Scholes, khẳng định anh rất ngưỡng mộ tài năng của Fabregas và tin rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là sự thay thế xứng đáng nhất cho mình ở hàng tiền vệ Quỷ Đỏ. Scholes nói: "Cậu ấy là một ngôi sao thực sự, hiểu rõ giải ngoại hạng và cũng có thể ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội cũ Van Persie. Thật tuyệt nếu mua được cậu ấy. Hy vọng chúng ta có thể làm được điều đó."

Paul Scholes muốn Fabregas kế tục sự nghiệp của mình tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Gareth Bale chuẩn bị có cuộc gặp mặt quyết định với lãnh đạo Tottenham. Theo báo chí Anh, trong vòng 3 ngày nữa Gareth Bale sẽ bỏ dở chuyến du đấu của Tottenham và quay trở lại Luân Đôn nhằm gặp gỡ các nhân vật cấp cao tại Tottenham, trong đó có Chủ tịch Daniel Levy, để bàn về tương lai của mình. Cầu thủ người Xứ Wales hiện đang rất muốn gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 86 triệu Bảng (100 triệu euro).

Arsenal sắp để vuột mất Bernard. Theo Sky Sports, mặc dù Arsenal đang ráo riết theo đuổi sao trẻ Bernard của đội tuyển quốc gia Brazil, nhưng tiền vệ này lại đang tiến rất gần đến việc gia nhập Porto hoặc Shakhtar Donetsk. Một trong những người đã 'dụ dỗ' Bernard gia nhập Porto đó là Hulk, người đồng hương từng khoác áo đội chủ sân Dragao.

Bộ đôi cựu binh Chelsea gia nhập Trabzonspor. Sau khi thanh lý hợp đồng với Chelsea, bộ đôi Florent Malouda và Jose Bosingwa đang cố gắng tìm cho mình một bến đỗ mới và họ sắp sửa gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor. Dự kiến hợp đồng sẽ được ký kết trong ngày hôm nay, theo tin trang chủ của Trabzonspor.

Marco Verratti gia hạn hợp đồng với PSG. Mặc dù được một số đội bóng lớn liên hệ, nhưng cầu thủ được mệnh danh 'Pirlo mới' sắp cam kết tương lai của mình với PSG sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018.

Gareth Barry có thể rời Man City khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Mùa giải sắp tới sẽ là năm cuối trong hợp đồng của Gareth Barry với Man City, tuy nhiên cho đến lúc này câu lạc bộ Á quân Ngoại hạng vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ của Aston Villa. Vì thế, Gareth Barry thừa nhận mùa giải tới có thể sẽ là mùa bóng cuối cùng của anh tại sân Etihad.

Bayern chi 34,5 triệu Bảng để hỏi mua David Luiz. HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ý thèm muốn sự phục vụ của David Luiz và ông đã thuyết phục đội bóng chủ quản của mình chi ra 34,5 triệu Bảng để hỏi mua hậu vệ người Brazil của Chelsea. Nhưng sẽ rất khó để Mourinho đáp ứng lời đề nghị này, vì ông không mấy ưa Pep và Luiz được xem là một trong những thủ lĩnh tương lai của The Blues.

Bayern muốn chiêu mộ David Luiz. Ảnh: Internet.

Hậu vệ Benfica lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Tờ Daily Mirror cho hay Liverpool đang dự định chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi của Benfica, Lorenzo Megarenjo, với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Megarenjo là cầu thủ thường xuyên đá chính cho Benfica ở mùa giải trước, v2 có khả năng chơi ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự. Tuy nhiên vị trí sở trường của Megarenjo là hậu vệ cánh trái.

Lyon chê giá hỏi mua Gomis của Newcastle quá thấp. Đội chủ sân Gerland đã từ chối lời đề nghị có giá trị 8 triệu Bảng dành cho tiền đạo Bafetimbi Gomis từ Newcastle. Tuy nhiên, Newcastle không hề có ý định nâng giá lên và họ sẵn sàng từ bỏ thương vụ này, theo Daily Mail.

Park Ji-sung gia nhập PSV. Theo Voetbal International, tờ báo bóng đá của Hà Lan, thì tiền vệ Park Ji-sung đang trên đường trở lại mái nhà xưa PSV sau khi QPR đồng ý cho PSV mượn lại tiền vệ người Hàn Quốc trong mùa tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục