Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 19/07

07:49 Thứ sáu 19/07/2013

Nếu Barca khăng khăng muốn Thiago Silva, PSG sẽ mua Messi; Man City và Fiorentina chính thức đạt được thỏa thuận về Jovetic; Tottenham cảnh báo Man United không nên theo đuổi Gareth Bale; Marquinhos nói lời chia tay Roma để gia nhập PSG;... Mời các bạn cùng theo dõi những tin tức nóng nhất của thị trường chuyển nhượng mùa hè sáng hôm nay, 19/07.

Flamengo sắp sửa có Andre Santos. Sau khi có một mùa bóng thi đấu cho Gremio dưới dạng cho mượn ở mùa vừa rồi, hậu vệ Arsenal Andre Santos đang sẵn sàng trở về Brazil thi đấu dài hạn cho một câu lạc bộ khác là Flamengo. Được biết Andre Santos sẽ chuẩn bị ký một hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 với đội bóng mới.

Robinho sẽ tiếp tục ở lại AC Milan. Sky Sports đưa tin chân sút 29 tuổi người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri thêm 2 năm nữa, sau khi Santos không thể hoàn tất việc chiêu mộ Robinho từ AC Milan. Nguyên nhân chính là do 2 bên không thỏa thuận được giá cả với nhau.

PSG dọa 'đọ tiền' với Barca. Trước thông tin Barca đang có dự định chi tiền để phá vỡ hợp đồng giữa Thiago Silva và PSG, Chủ tịch Al Khelafi của đội bóng Pháp cảnh báo: "Nếu Barca chi tiền phá vỡ hợp đồng của Thiago Silva, thì tôi sẽ chi tiền để phá vỡ hợp đồng của Messi." Nếu vậy, số tiền mà vị Chủ tịch người Qatar bỏ ra sẽ phải lên đến 250 triệu Bảng.

Thiago Silva và Messi trong cuộc đối đầu tại Champions League 2012/13. Ảnh: Internet.

Fiorentina và Man City đã đạt được thỏa thuận về tương lai của Jovetic. Câu lạc bộ Serie A chính thức thông báo giữa họ và Man City đã thống nhất được những điều khoản liên quan đến tương lai của chân sút người Montenegro, Stevan Jovetic. Phần còn lại, đội bóng Anh sẽ bắt đầu đàm phán những điều khoản cá nhân với cầu thủ của La Viola và gần như chắc chắn Jovetic sẽ cập bến Man City.

Tottenham: 'United theo đuổi Gareth Bale chỉ phí thời gian'. Theo Daily Mirror, câu lạc bộ thành Luân Đôn vừa cảnh báo đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh rằng dù cho có bỏ ra số tiền kỷ lục 85 triệu Bảng đi chăng nữa, họ cũng sẽ không bán Gareth Bale cho United.

Hụt Julio Cesar, Napoli chuyển sang Pepe Reina. Tờ Daily Mail đưa tin, sau khi hỏi mượn thủ thành xuất sắc người Brazil Julio Cesar của Queens Park Rangers không thành công, câu lạc bộ Napoli đang chuyển hướng sang một thủ thành khác ở giải Ngoại hạng là Pepe Reina.

Stoke City chi 8 triệu Bảng mua 'người cũ' của Man United. Thông tin trên tờ Daily Mirror khẳng định câu lạc bộ Stoke City đang có ý định chi ra 8 triệu Bảng để đưa chân sút Mame Biram Diouf, cựu tiền đạo của Man United, về sân Britannia. Diouf hiện đang thuộc biên chế của Hannover 96 ở Bundesliga.

Sunderland chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Gino Peruzzi. Hậu vệ người Argentina Gino Peruzzi đã đến Sunderland để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển sang thi đấu cho đội bóng của giải Ngoại hạng Anh. Nếu mọi việc diễn ra đúng tiến độ, Peruzzi sẽ kịp cùng Sunderland tham dự giải đấu Barclays Asia Trophy 2013, giải đấu có sự tham gia của Man City và Tottenham.

Marquinhos nói lời chia tay Roma. Trung vệ người Brazil đã nói lời chia tay đội bóng và các cổ động viên để sẵn sàng cập bến đội bóng đương kim vô địch nước Pháp PSG, sau khi đội bóng của tỉ phú Al Khelafi đã chấp nhận chi ra 35 triệu euro (tương đương 30,1 triệu Bảng) để thuyết phục Roma nhượng lại cầu thủ này. Dự kiến thương vụ Marquinhos sang PSG sẽ hoàn thành trong vài ngày tới.

Marquinhos sẽ gia nhập PSG. Ảnh: Internet.

Mourinho sẽ gửi Wallace đi 'học việc'. Trả lời phỏng vấn của báo chí, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ để hậu vệ trẻ người Brazil Wallace ra đi với một bản hợp đồng cho mượn trong mùa hè này, bất chấp việc Wallace đã chơi khá ấn tượng trong các trận đấu giao hữu gần đây. Ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy sẽ không ở lại vì chúng tôi đã có Ivanovic và Azpilicueta ở vị trí tương tự."

Morata muốn ở lại Real. Dù sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cực lớn  trong đội hình toàn sao của Real, nhưng Morata vẫn muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở sân Santiago Bernabeu. Anh khẳng định: "Cả câu lạc bộ và HLV (Carlo Ancelotti) đều muốn tôi ở lại."

Pjanic phủ nhận liên hệ với Tottenham. Phát biểu trên trang chủ của Roma, nhạc trưởng Miralem Pjanic cho biết anh không hề có ý định rời khỏi sân Olimpico và không hề biết gì về mối quan tâm của Tottenham dành cho mình.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục