Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 20/07

14:19 Thứ bảy 20/07/2013

Moyes chính thức rao bán Rooney, Liverpool tiếp tục thất bại trên TTCN, PSG tính dùng 40 triệu euro "cướp" Luiz khỏi Chelsea, Roma chính thức đón Strootman với giá 16.5 triệu euro,... sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 20/07.

Rooney đã được rao bán: Sau một thời gian khẳng định tiền đạo người Anh là một cầu thủ "không phải để bán", thì mới đây HLV Moyes đã tuyên bố: "Wayne sẽ được đem ra bán công khai, bất kỳ đội bóng nào cũng đều có thể tiếp cận được cậu ấy. Chúng tôi đang chờ đợi một khoản tiền vào tầm 30 triệu bảng nhằm tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng hơn."


Liverpool lại thất bại trên TTCN: The Kop vừa vồ hụt thêm một mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè này, đó là hậu vệ cánh trái Aly Cissokho, khi mới đây cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Valencia.

Arsenal sắp có sao trẻ Brazil: Theo thông tin từ ESPN, Pháo Thủ thành London đã có được chiến thắng trong cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao trẻ sáng giá nhất Brazil hiện nay, tiền vệ Bernard của Atletico Mineiro với giá chuyển nhượng lên đến 21 triệu bảng.

Benteke khiến các đại gia nước Anh hụt hẫng: Từng nhận được không ít lời đề nghị từ Chelsea, Liverpool,... nhưng vừa qua Benteke đã từ chối tất cả để đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 cùng Aston Villa.

PSG chồng 40 triệu euro hỏi mua Luiz: Sau khi có được Maquinhos từ Roma, tờ Le10 tin rằng PSG vẫn chưa từ bỏ ý đồ nâng cấp hàng thủ của mình bằng việc dự chi 40 triệu euro dành cho trung vệ David Luiz của Chelsea.

Jovetic hoàn tất việc chuyển đến Man City: Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe tại Manchester City, giờ đây tiền đạo Jovetic đã chính thức trở thành một thành viên của đội chủ sân Etihad. Số áo mà tiền đạo người Montenegro sẽ mặt trong thời gian tới là 35.

Vucinic 'bật đèn xanh' cho M.U: Trong phát biểu mới đây, Vucinic đã "ngầm" thừa nhận rằng anh đã không còn chỗ đứng tại Juventus sau sự xuất hiện của Tevez và Llorente, và đã sẵn sàng để tìm cho mình một đội bóng mới như Zenit hay M.U, những đội bóng từng bày tỏ muốn có tiền đạo này trong quá khứ.


Juventus khước từ đề nghị mua Isla từ Inter: Dù đã xem tiền vệ người Chile chẳng khác nào một người thừa trong mùa giải vừa qua sau hàng loạt chấn thương liên tiếp, nhưng trước đề nghị hỏi mua của Inter, Juventus đã thẳng thừng nói không thông qua phát biểu mới đây của tổng giám đốc Marotta.

Roma chính thức đón Strootman: Sau một thời gian dài chờ đợi, thì vừa qua AS Roma đã chính thức xác nhận họ đã có được chữ ký của Strootman từ PSV với giá chuyển nhượng là 16.5 triệu euro.

Napoli chỉ muốn mượn Reina: Việc đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Julio Cesar đã khiến Napoli rục rịch chuyển sang một mục tiêu mới đó là thủ thành của Liverpool, Reina. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì cũng giống như trường hợp của Julio Cesar, đội chủ sân San Paolo chỉ muốn mượn Reina một mùa giải rồi mới tính đến chuyện mua đứt.

Coentrao chủ động xin rời Real Madrid: Thông tin này được đội bóng Madrid xác nhận và sau khi hậu vệ này bất ngờ vắng mặt trong những buổi tập gần đây. Lý do mà Coentrao đệ đơn xin ra đi đó là do anh cảm nhận mình không đủ sức cạnh một suất đá chính trong đội hình của Kền Kền Trắng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục