"Tôi thật ngu ngốc khi không đến Man United"

05:42 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnDarko Pancev đã nói chuyện với Sport Buzzer về sự nghiệp của mình, đề cập đến chủ đề Manchester United.

Pancev được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Macedonia sau sự nghiệp thi đấu cho những đội bóng như Vardar, Red Star, Inter Milan, VfB Leipzig, Fortuna Dusseldorf và FC Sion.

Là nhà vô địch Cúp C1 châu Âu, nhà vô địch Cúp UEFA và á quân Quả bóng vàng, đồng thời là người giành Chiếc giày vàng châu Âu năm 1991, ít nhất thì ông cũng được đánh giá cao, nhưng sự nghiệp bóng đá chưa bao giờ đưa ông đến Anh.

Pancev gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng trị giá 12 triệu euro vào năm 1992 và giành được UEFA Cup cùng họ nhưng không thực sự gây ấn tượng ở Serie A, chỉ kéo dài 3 năm trước khi rời đi vào năm 1995.

“I was a fool” – Turning down offer from Manchester United still an issue for long retired player - Darko Pancev - Bóng Đá

 Pancev không thành công ở Inter.

Trước khi chuyển đến Ý, Pancev đã được săn đón rất nhiều nhờ thành tích ghi bàn cho Red Star. Cựu danh thủ kể: "Lúc đó tôi rất được săn đón và nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng tiếc là tôi đã chọn sai câu lạc bộ. Inter hồi đó có một đội bóng trung bình, dưới cái bóng của AC Milan. Tôi cũng có những khác biệt lớn về quan điểm với huấn luyện viên vào thời điểm đó."

"Tuy nhiên, vào mùa đông, tôi nhận được lời đề nghị từ Sir Alex Ferguson, người muốn đưa tôi đến Manchester United. Nhưng tôi đã không làm theo lời kêu gọi đó vì muốn chứng minh cho người Ý thấy rằng tôi có thể đến được Serie A. Nhìn lại, tôi phải thừa nhận điều đó thật ngu ngốc!"

Thanh Vũ | 04:44 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục