"Tôi nhỏ con nhưng có đầu óc tốt"

08:36 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnThông qua buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi France 24, ngôi sao Man City đã đưa ra những nhận xét về màn trình diễn vừa rồi của bản thân.

 

Một kịch bản khó tin đã xuất hiện tại trận bán kết lượt về tại Etihad. Manchester City với lợi thế sân nhà hoàn toàn áp đảo nhà ĐKVĐ Real Madrid và kết thúc trận đấu bằng thắng lợi hủy diệt 4-0.

Tiền vệ Bernardo Silva giúp The Citizens mở tỷ số và cũng chính ngôi sao 28 tuổi là người nhân đôi cách biệt chỉ sau khoảng 15 phút. Dù bị đối thủ dẫn trước hai bàn nhưng Real không thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Không những vậy, họ vẫn tiếp tục bộc lộ sai lầm nơi hàng thủ dẫn đến hai bàn thua nữa ở những phút cuối trận.

Silva on Real - Bóng Đá

 Silva có màn trình diễn ấn tượng.

Với tổng tỷ số 2 lượt trận 5-1, Manchester City đứng trước cơ hội vàng để giành Champions League đầu tiên trong lịch sử. Và rõ ràng, Silva chính là cái tên quan trọng giúp họ giành lấy tấm vé quan trọng này.

Phát biểu sau trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha nói rằng, anh đã có động lực lớn bởi bản thân muốn bù đắp lại những thiếu sót trong trận bán kết lượt đi tại Bernabeu.

“Màn trình diễn của tôi trong lượt trận đầu tiên ở Madrid không phải là thứ tôi muốn và tôi muốn bù đắp điều đó,” Silva nói.

"Hôm nay tôi phải làm tốt hơn cho các đồng đội và người hâm mộ và đó là những gì tôi đã cố gắng làm. Tôi nhỏ con nhưng có đầu óc tốt! Đó là một đêm tuyệt vời đối với chúng tôi."

Trường Sơn | 07:38 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục