"Tôi nghĩ mối quan hệ giữa cậu ấy với M.U sẽ bị cắt đứt vào cuối mùa"

10:24 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Sergio Reguilon của Manchester United được ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhà báo Dean Jones đã đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của anh.

Manchester United thường xuyên gặp vấn đề về chấn thương mùa này, nhưng Reguilon vẫn chủ yếu đóng vai trò dự bị kể từ khi đến đây dưới dạng cho mượn. Vẫn còn phải xem liệu Man United có tìm cách mua đứt anh hay không.

Xét đến việc Malacia vẫn chưa thi đấu ở Premier League mùa này, việc ký hợp đồng với Reguilon là khả thi. Nhưng sau khi Malacia và Shaw hoàn toàn bình phục, Diogo Dalot cũng là một lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, Reguilon sẽ khó có được một suất đá chính thường xuyên.

Manchester United expect to welcome Sergio Reguilon and Raphael Varane back into their matchday squad for the trip to Sheffield United  - Bóng Đá

 Reguilon khó giành suất đá chính ở M.U.

Jones cho rằng Man United sẽ cắt đứt quan hệ với Reguilon vào cuối mùa giải và sẽ tìm phương án khác để tăng cường hàng phòng ngự: "Đối với Reguilon, tôi nghĩ đây là một trường hợp phải chờ xem. Tôi cho rằng mối quan hệ sẽ bị cắt đứt vào cuối mùa giải và Man United sẽ tìm nơi khác để tăng cường."

"Nhưng, tất nhiên, vẫn còn rất lâu nữa trong mùa giải này. Còn hơn một nửa mùa giải Premier League còn lại. Vẫn còn thời gian để xoay chuyển tình thế. Tôi nghĩ mọi thứ đều có thể xảy ra và đối với Reguilon, nếu cậu ấy muốn trở thành cầu thủ của Manchester United lâu dài thì sẽ có cơ hội."

Thanh Vũ | 09:26 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục