"Tôi mới đến Arsenal 6 tháng, vẫn còn một chặng đường dài"

14:42 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, tiền vệ người Anh tỏ ra hài lòng với tình hình của bản thân tại Emirates.

Trao đổi về khởi đầu của mình tại Arsenal, Declan Rice chia sẻ:

“Tôi nghĩ mọi thứ thực sự rất tốt đẹp. Có nhiều thay đổi với nền văn hóa khác nhau giữa các câu lạc bộ, phong cách chơi bóng và những đồng đội mới. Nhưng, tôi đã cố gắng thích nghi với nó nhanh nhất có thể. Tôi đã làm rất tốt việc đó cho đến nay, nhưng vẫn còn một chặng đường dài. Tôi chỉ mới gia nhập Arsenal được 6 tháng, nên vẫn còn rất nhiều điều phía trước. Song, tôi nghĩ đó là một khởi đầu tích cực."

Arsenal trả thêm 200 triệu bảng cho Declan Rice vẫn còn rẻ - Bóng Đá

 Rice đã phần nào chứng minh được giá trị. 

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ, một tập thể cầu thủ trẻ khao khát học hỏi và giành chiến thắng. Rời xa sân cỏ, chúng tôi dành nhiều thời gian cùng nhau để đi du lịch khắp đất nước. Thật tuyệt khi có thể ở bên những người đồng đội của bạn."

“Tôi đang cố gắng trở thành một số 6 thực thụ, và tôi nghĩ huấn luyện viên cũng thấy được điều đó. Nhưng, ông ấy cũng biết rằng tôi có khả năng thích nghi. Tôi thậm chí đã chơi như một trung vệ trong một trận đấu ở Champions League."

Huỳnh Phong | 13:44 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục