"Tôi không quan tâm Barcelona có đi tiếp hay không"

23:36 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Real Madrid, Carlo Ancelotti lên tiếng khi được hỏi về việc liệu ông có muốn đội bóng đồng hương, Barcelona đi tiếp tại Champions League.

Barcelona sắp bước vào cuộc đấu sinh tử gặp Bayern Munich tại Champions League. Họ cần giành chiến thắng để chắc chắn có được tấm vé vượt qua vòng đấu bảng.

Hiện tại, Blaugrana đang đứng nhì bảng B, sau đại diện Bundesliga nhưng chỉ hơn Benfica 2 điểm. Tuy nhiên nếu lượt trận cuối, Barca phải hành quân đến sân Allianz Arena để chạm trán một Bayern Munich đang có phong độ cao thì Benfica chỉ phải đối đầu với Dynamo Kiev. Do đó, khả năng đại diện Bồ Đào Nha giành 3 điểm trọn vẹn là rất cao.

Áp lực dành cho Barca trước cuộc chạm trán Bayern là rất lớn.  

Trái với Barca, Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti lại đang mang đến những màn thể hiện ấn tượng. Mới đây, họ vừa hạ gục Inter Milan 2-0 để giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League với vị trí nhất bảng. 

Khi được hỏi về việc liệu bản thân có muốn Barcelona cũng tiến bước vào vòng đấu tới hay không, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ: "Tôi không quan tâm Barcelona hay đội bóng nào có đi tiếp hay không. Tôi theo dõi các trận đấu tới vì tôi thích bầu không khí bóng đá của Champions League.

Còn lại, tôi không bận tâm đến việc đội nào sẽ đi tiếp hay những địch thủ tiềm tàng sắp tới. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng các trận đấu chứ không chỉ riêng gì việc giành vé đi tiếp vào vòng 1/8". 

Barcelona chuẩn bị gặp Bayern:

 
Phi Yến | 22:38 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục