"Tôi không nghĩ M.U có điều đó trong toàn bộ đội hình của họ"

18:33 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gordon Strachan cho rằng Erik ten Hag cần củng cố hàng tiền vệ của mình trong tháng này.

Manchester United đang trải qua một mùa giải đầy thử thách. Quỷ đỏ đang đứng ở giữa BXH Premier League với chỉ một chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Cuối tuần trước, họ đã nhận thất bại 1-2 trước một Nottingham Forest đang gặp khó khăn. Và Strachan cho rằng nguyên nhân là do tuyến giữa của Ten Hag.

"Vấn đề với Manchester United là ở hàng tiền vệ của họ. Những cầu thủ giỏi theo cách riêng của họ - nhưng thực sự không có sự sáng tạo ở đó."

5 ứng viên hàng đầu để M.U thay thế Ten Hag - Bóng Đá

 M.U vẫn chưa thoát khỏi khó khăn.

Strachan, 66 tuổi, đã có hơn 600 lần ra sân chuyên nghiệp, chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ. Cựu cầu thủ người Scotland, người đã từng khoác áo Man United, Leeds và Coventry ở Anh, tin rằng câu lạc bộ cần những cầu thủ đẳng cấp thế giới được công nhận trong đội hình của họ.

"Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ tiền vệ xuất sắc nhất trong 20 năm qua; như Iniestas, Xavis, Luka Modric - và gần đây hơn là Bernardo Silva - tất cả họ đều có thể đẩy lùi sức ép. Tôi không nghĩ Manchester United có được điều đó trong toàn bộ đội hình tiền vệ của họ. Các cầu thủ đã chơi đều giỏi theo cách riêng của họ, nhưng bạn cần người tạo ra sự khác biệt."

Thanh Vũ | 17:35 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục