"Tôi không chắc đó là mẫu cầu thủ mà Chelsea cần lúc này"

09:46 Thứ năm 13/07/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Frank Leboeuf, đã cảnh báo The Blues về việc ký hợp đồng với tiền đạo 19 tuổi người Pháp Rayan Cherki.

 

Leboeuf cũng so sánh Cherki, người có thể chơi ở vị trí tiền đạo và tiền vệ tấn công, với cựu cầu thủ Newcastle Hatem Ben Arfa. Cựu danh thủ này tin rằng Mauricio Pochettino không cần cầu thủ trẻ Lyon trong đội hình Chelsea trước mùa giải tới.

Chelsea đang rất cần củng cố đội hình sau khi những cái tên như Kai Havertz (đến Arsenal), Mateo Kovacic (đến Manchester City) và Mason Mount (đến Manchester United) đều đã rời câu lạc bộ phía tây London vào mùa hè này. The Blues vừa có một mùa giải tệ hại và cần nhanh chóng xây dựng lại đội hình.

Tiền vệ tài năng muốn gia nhập Real Madrid - Bóng Đá

 Cherki đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Leboeuf nói với ESPN: "Rayan Cherki là… bạn biết đấy, Hatem Ben Arfa từng chơi cho Newcastle và Nice, Paris Saint-Germain, Marseille và Lyon, khéo léo-khôn ngoan, một trong những cầu thủ trẻ giỏi nhất thế giới, một cầu thủ 20 tuổi không thể tin được."

"Tôi nghĩ đó là một khoản đầu tư tốt, nhưng xin lỗi một lần nữa, tôi không chắc đó là mẫu cầu thủ mà Chelsea cần lúc này. Họ cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Họ không cần tương lai; họ cần hiện tại."

Thanh Vũ | 08:48 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục