"Tôi hơi sợ đánh đầu"

19:15 Thứ bảy 02/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hùng với cú đánh đầu định đoạt kết cục trận chung kết Champions League hé mở bất ngờ.

2020 là năm thành công vang dội của Bayern Munich. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hans-Dieter Flick, Hùm xám xứ Bavaria xuất sắc hoàn tất cú ăn 3 ấn tượng.

Sau khi chinh phục Bundesliga và Cúp quốc gia Đức, Bayern đụng độ Paris Saint-Germain ở trận chung kết Champions League. Trước địch thủ đáng gờm, đoàn quân do HLV Flick dẫn dắt vẫn phòng ngự vững vàng và giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Kingsley Coman.

Xuất phát từ quả tạt bóng sát vòng cấm PSG của Joshua Kimmich, Coman đã chọn vị trí chuẩn xác rồi đánh đầu đập đất hiểm hóc, đưa bóng vào lưới trong nỗ lực bay người vô vọng của Keylor Navas.

Coman admits Bayern Munich team-mates tease him because he's scared of heading the ball - Bóng Đá

 Cú đánh đầu thành bàn của Coman.

Mới đây qua Bild, Coman đã hồi tưởng lại trận cầu giàu cảm xúc. Goal dẫn lời ngòi nổ người Pháp thừa nhận thói quen nhắm mắt mỗi khi đánh đầu: "Đó chỉ là cách khi tôi hơi sợ đánh đầu và các đồng đội thì chọc quê tôi về chuyện đó."

"Bạn có thể thấy tôi nhắm 2 mắt khi đánh đầu trong các bức ảnh. Đó là bản năng - 1 phản xạ tự nhiên. Tôi luôn cố giữ mắt mở, nhưng ở khoảnh khắc cuối cùng, phản xạ ấy luôn diễn ra."

Từ khi chiến dịch 2020/21 khởi tranh, Coman tiếp tục đóng góp cho đội nhà 5 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Choupo-Moting, Roca, Sarr tại Bayern:

 
Anh Nguyễn | 18:17 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục