"Tôi hiểu tại sao cậu ấy được nhiều CLB lớn chú ý"

10:47 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Thomas Frank trả lời tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Ivan Toney.

 

Ivan Toney trở lại tập luyện lần đầu tiên sau 4 tháng vào tuần tới, vì lệnh cấm 8 tháng của anh sẽ được nới lỏng ngay hôm Chủ nhật. Toney vẫn sẽ không thể thi đấu một trận đấu nào cho đến ngày 17 tháng 1 năm 2024, trong khi ngày càng xuất hiện nhiều dấu hỏi về việc liệu lần ra sân tiếp theo tại Premier League của anh có phải trong màu áo Brentford hay không.

Manchester United, Chelsea và Tottenham đều được cho là đang để mắt tới tiền đạo sinh năm 1996 vào tháng Giêng. Ngôi sao Brentford đã ghi 20 bàn mùa trước – thành tích chỉ kém Erling Haaland và Harry Kane ở Premier League.

HLV trưởng Brentford Thomas Frank cho biết ông không quá quan tâm đến những tin đồn xung quanh Toney và chỉ mong được chào đón anh trở lại sân tập vào tuần tới. Khi được hỏi về mối quan tâm từ những đội như United và Chelsea, Frank trả lời:

Thomas Frank responds to Ivan Toney transfer rumours - Bóng Đá

 Toney sắp trở lại tập luyện.

“Tôi biết phương tiện truyền thông xã hội luôn ngoài đó. May là tôi không dùng mạng xã hội nên hãy để tôi tránh xa khỏi nó. Tôi nghĩ việc Toney được nhiều sự quan tâm là điều tích cực. Đó là cầu thủ giỏi và tôi hiểu tại sao cậu ấy được nhiều CLB lớn chú ý".

"Nhưng hiện tại, Toney vẫn thuộc biên chế của chúng tôi và đội bóng mong muốn cậu ấy trở lại tập luyện cùng đội".

Lữ Phong | 09:49 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục