"Tôi gần như đã ký hợp đồng với Chelsea"

17:36 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ogenyi Onazi của Nigeria tiết lộ rằng anh suýt chút nữa đã ký hợp đồng với Chelsea ở giai đoạn đầu của sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Onazi đã thử việc ở Chelsea sau khi gây ấn tượng tại FIFA U17 World Cup 2009, nơi anh giúp Nigeria cán đích ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, anh không thể ký hợp đồng với gã khổng lồ Premier League vì chưa đủ tuổi trưởng thành.

Cuối cùng, Onazi gia nhập câu lạc bộ Serie A Lazio vào năm 2011, ban đầu thi đấu cho đội trẻ của câu lạc bộ trước khi được thăng hạng lên đội 1.

Onazi nói với Ajansspor: "Khi còn trẻ, tôi gần như đã ký hợp đồng với Chelsea nhưng tôi chưa đủ tuổi và không thể thi đấu. Chúng tôi phải đợi đến khi 18 tuổi. Có rất nhiều quy trình."

Transfer: I almost signed for Chelsea – Ex-Super Eagles midfielder, Onazi - Bóng Đá

 Onazi từng thử việc ở Chelsea.

"Đó là lý do tại sao người quản lý của tôi quyết định rằng tôi sẽ đến Ý vào thời điểm đó. Vì vậy, chúng tôi có thể bắt đầu ở đội thứ hai của Lazio và sau đó, khi phát triển, chúng tôi có thể bắt đầu ở đội 1."

Tiền vệ này đã có những mùa giải đáng nhớ ở Lazio, cùng CLB giành Coppa Italia 2012/2013. Anh rời đi năm 2016 và lưu lạc đến nhiều đội bóng khác nhau, hiện đang chơi cho Avezzano.

Thanh Vũ | 16:38 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục