"Tôi chắc chắn đó là tấm thẻ đỏ"

05:14 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Tottenham Hotspur xuất hiện nhiều tình huống chú ý, gây tranh cãi giữa hai bên.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 18 Premier League giữa Tottenham Hotspur và Liverpool kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Harry Kane là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Gà trống ngay phút thứ 13, tuy nhiên ngay sau đó tiền đạo người Anh gây tranh cãi dữ dội.

Phút thứ 20, Kane có pha chuồi bóng nguy hiểm với Andrew Robertson. Trọng tài chính Paul Tierney quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo đối với tuyển thủ Tam Sư. Nhiều CĐV Liverpool cho rằng, vị vua áo đen đã nhẹ tay với Kane khi anh xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. 

Chia sẻ về tình huống này với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville cho hay: "Harry Kane là cậu bé may mắn. Đó không phải là tình huống tranh chấp thông minh.".

 Kane was 'lucky' not to have been sent off for a wild lunge on Robertson in Tottenham's draw with Liverpool, says Gary Neville - Bóng Đá

Kane phạm lỗi nguy hiểm với Robertson. 

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cũng nhận xét về pha bóng của Kane: "Tôi chắc chắn đó là tấm thẻ đỏ. Kane đã liều lĩnh và mất kiểm soát. Nhiều CĐV phản ứng. Có danh tiếng, trở thành đội trưởng tuyển Anh sẽ giúp ích cho bạn.".

"Cậu ấy may mắn khi chân của Robertson không nằm trên mặt đất. Robertson đã rút chân kịp thời. Khi bạn sử dụng một lực như thế, Kane đã mất kiểm soát," Jamie phân tích.

Với trận hòa 2-2 trước Tottenham, Liverpool tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH sau Man City khi ít hơn nhà ĐKVĐ Premier League 3 điểm. Giữa tuần này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có trận chiến với Leicester City tại Carabao Cup.

Tài năng của Kane:

 
Anh Nguyễn | 04:44 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục