Tỏa sáng trước Arsenal, sao 70 triệu euro vào tầm ngắm của Man City

18:15 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của tiền vệ người Argentina.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester City và một số đội bóng lớn đã cử tuyển trạch viên theo sát Alan Varela, tiền vệ sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro.

Ký giả người Ý cho biết:

"Alan Varela đã gây ấn tượng dưới màu áo Porto, và đặc biệt là trong chiến thắng gần đây của họ tại Champions League trước Arsenal. Điều đó đã cho thấy Varela có thể làm gì tại giải đấu lớn nhất, trước những đối thủ mạnh nhất."

 - Bóng Đá

 Varela tỏa sáng trước Arsenal. 

“Đã có báo cáo cho rằng một số đội bóng hàng đầu đang theo dõi Varela, bao gồm cả Manchester City. Nhưng hiện tại, tôi hiểu rằng đó chỉ là hoạt động tuyển trạch bình thường và không có gì tiến triển."

“Nhiều câu lạc bộ đang cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ 22 tuổi, vì cậu ấy đã thi đấu xuất sắc cho Porto trong những tháng gần đây. Tôi cũng được biết Varela sở hữu điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro trong hợp đồng, và chúng ta đều biết việc đàm phán với các câu lạc bộ Bồ Đào Nha sẽ khó khăn như thế nào. Vì vậy, đây có thể là một thỏa thuận khó để bất kỳ câu lạc bộ nào thực hiện." 

Huỳnh Phong | 17:17 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục