Tỏa sáng rực rỡ, Phil Foden vẫn "ngại" Liverpool

17:58 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, tiền vệ người Anh thừa nhận làm khách tại sân Anfield sẽ là một thử thách lớn.

Dù vừa mới lập một cú đúp ở trận Derby Manchester, qua đó giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước "Quỷ đỏ", tuy nhiên, Phil Foden vẫn tỏ ra cực kỳ lo ngại khi nhắc đến chuyến làm khách trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Tỏa sáng rực rỡ, Phil Foden vẫn

Phil Foden đang có phong độ ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chia sẻ với Premier League Productions, Phil Foden cho biết: "Áp lực rất lớn. Đó là một sân vận động mà chúng tôi dường như không bao giờ giành chiến thắng một cách dễ dàng, vì vậy, đây sẽ là một thử thách cực đại".

“Đó là những trận đấu mà chúng tôi muốn tham gia, những cuộc đối đầu quan trọng nhất và những dịp lớn nhất, vì vậy hy vọng rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho chuyến làm khách tới sân Anfield".

Tỏa sáng rực rỡ, Phil Foden vẫn

Phil Foden e ngại chuyến làm khách trên sân Anfield.

Ở trận lượt đi giữa hai đội diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola bị Liverpool cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay tại thánh địa Etihad. Chắc hẳn "The Citizens" muốn giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới để leo lên ngôi đầu. Tuy nhiên, Anfield chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng dành cho bất cứ đội bóng nào. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:00 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục