Tòa án TBN vào cuộc, chủ tịch RFEF tiếp tục kêu oan

16:39 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnLuis Rubiales đã đưa ra tuyên bố sau khi Tòa án Thể thao TBN ra phán quyết nụ hôn với Jenni Hermoso không phải là một 'hành vi phạm tội rất nghiêm trọng'.

Liên quan đến drama nụ hôn giữa chủ tịch LĐBĐ TBN Luis Rubiales với nữ cầu thủ Jenni Hermoso, Tòa án Thể thao TBN cho rằng vụ việc chỉ được xếp ở mức độ 'nghiêm trọng', không phải 'rất nghiêm trọng' như cáo buộc.

Động thái này làm tăng khả năng ông Rubiales được trở lại nhiệm vụ sau án cấm 90 ngày từ FIFA.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch RFEF tiếp tục phủ nhận việc cố tình cưỡng hôn Hermoso.

Được biết, Rubiales vừa viết tâm thư kêu oan. Trong đó, ông nhấn mạnh sự vô tội của mình, tuyên bố rằng bản thân đã bị giới truyền thông làm cho 'bay màu'.

"Tôi sẽ tiếp tục bảo vệ mình để chứng minh sự thật. Tôi muốn gửi một thông điệp tới tất cả những người tốt ở đất nước chúng ta và ngoài biên giới của chúng ta, bao gồm cả những phụ nữ đã thực sự bị tấn công và những người được tôi hoàn toàn ủng hộ và thông cảm: đây không phải là' về giới tính, đó là sự thật."

"Nhân danh Chủ nghĩa Nữ quyền, chúng ta không nên cố gắng hạ bệ một người đàn ông - hay một phụ nữ - mà không xét xử công bằng. Bình đẳng là quyền bình đẳng cho mọi người."

"Công lý được áp dụng cho những người không phân biệt giới tính phải xác định kết quả trước đó. Tôi cảm thấy mình đã bị giới truyền thông và các chính trị gia đánh giá bất công. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra với bất kỳ ai nữa."

Bảo Bảo | 15:41 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục