Tình trạng Vertonghen ra sao sau chấn thương kinh hoàng trước Ajax?

03:41 Thứ tư 01/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bỉ đã lãnh trọn cú đấm trong pha va chạm với thủ thành Ajax Amsterdam.

Jan Vertonghen buộc phải rời sân mười phút trước giờ nghỉ khi va chạm với đồng đội Toby Alderweireld và thủ môn Ajax André Onana (Ajax). Anh tỏ ra rất đau đớn và phải nhận sự chăm sóc của các bác sỹ với chiếc áo dính đầy máu.

Nhân viên y tế của Tottenham Hotspur đã đồng ý để Jan Vertonghen tiếp tục thi đấu nhưng sau vài phút trở lại sân cỏ, cầu thủ sinh năm 1989 ra dấu thay người.

Tình trạng Vertonghen ra sao sau chấn thương kinh hoàng trước Ajax? - Bóng Đá

 Pha va chạm dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Vertonghen.

Ngay sau đó Vertonghen rời sân và phải nhờ đến HLV Pochettino và các nhân viên y tế dìu đi vì anh không thể đứng vững. Trước đó, Spurs đã không có Harry Kane và Harry Winks, trong khi Moussa Sissoko phải thay thế Vertonghen.

Tuy nhiên, người dẫn chương trình của nhà đài BT Sport, Gary Lineker đã xác nhận rằng tình trạng của Vertonghen đã được cải thiện. "Anh ấy ổn trong phòng thay đồ." Cựu ngôi sao người Anh chia sẻ.

Spurs từng bị chỉ trích trong quá khứ vì cho phép Hugo Lloris tiếp tục thi đấu sau khi thủ môn người Pháp bất tỉnh ở cuộc đụng độ Everton vào năm 2013. Cầu thủ người Pháp có pha va chạm mạnh với Romelu Lukaku nhưng sau đó vẫn tiếp tục thi đấu.

Vũ Quang Toản | 03:30 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục