Tình hình lực lượng của Real Madrid trước cuộc đối đầu với Braga

10:15 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên trang SportMole, Real Madrid sẽ vắng mặt 4 cầu thủ trong trận đấu vào thứ Ba tại Champions League với Braga.

Thibaut Courtois và Eder Militao vắng mặt dài hạn do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi Dani Ceballos gặp vấn đề về cơ trong buổi tập vào cuối tuần trước, khiến anh bỏ lỡ trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy với Sevilla ở La Liga.

David Alaba đã trở lại sau chấn thương háng trong trận gặp Sevilla và chơi trọn vẹn 90 phút, vì vậy anh nhiều khả năng sẽ lại có mặt trong đội hình xuất phát cho trận đấu này.

Nacho, người hiện đang bị treo giò ở giải VĐQG, cũng có mặt, nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị.

Eduardo Camavinga có thể được chọn ở vị trí hậu vệ trái trong trận đấu này bất chấp sự sẵn sàng của Ferland Mendy và Fran Garcia.

Luka Modric một lần nữa nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị, với Toni Kroos đá chính ở hàng tiền vệ. Huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti sẽ cần đưa ra những tính toán hợp lý ở khu giữa sân.

 - Bóng Đá

 Modric có thể được Ancelotti cất trên băng ghế dự bị trong trận đấu này

Vinicius Junior sẽ nhiều khả năng tiếp tục đá chính, còn Rodrygo và Joselu phải tranh giành vị trí còn lại.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Arda Guler hiện đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương ở đùi mà anh gặp phải trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Anh cũng không có tên trong đội hình tham dự trận đấu này.

Đội hình dự kiến xuất phát của Real Madrid: Kepa; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Kroos, Tchouameni, Valverde; Bellingham; Rodrygo, Vinicius

Đăng Nguyễn | 09:17 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục