Tín hiệu vui từ… thất bại

14:27 Thứ sáu 06/12/2013

Không giá trị nào tuyệt đối cả và trong một đống rác, bạn vẫn có thể tìm thấy thứ mình cần. Vậy chúng ta hãy thử tìm tòi trong nỗi tủi hổ mà M.U vừa tạo ra xem có gì hay ho. Chắc phải tìm được gì đó chứ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Có đấy. Đó là sự mạo hiểm, xuất phát từ tinh thần muốn thắng. Sau nhiều lần kêu gọi khôi phục tinh thần M.U, phong cách luôn lao lên phía trước, cuối cùng thì Moyes cũng đáp lại NHM. Ở trận đấu gặp Tottenham khi kết quả đang là 2-2, bất chấp các sức ép Moyes vẫn mạo hiểm tạo ra các thay đổi trên mặt trận tấn công (Chicharito, Nani, Young). Rạng sáng qua, HLV người Scotland một lần nữa khẳng định sự cầu thị, khi cho thấy ý chí khát thắng, cố gắng chạy trốn một trận hòa, thay vì quan niệm không thua.

Moyes đã có mong muốn chiến thắng

Sau một nửa thời gian chưa có bàn thắng, Moyes đã ném Nani và Adnan Januzaj, nhưng cầu thủ tấn công vào trận đấu. Khi chỉ còn 10 phút nữa là kết thúc, ý nghĩ cần 3 điểm vẫn còn nguyên và Chicharito - Thần tài, được đưa vào để tìm kiếm vận may. Đành rằng toan tính của Moyes không thành hiện thực nhưng ít nhất, nó hứa hẹn về một thay đổi trong tương lai.

Đoạn tuyệt với vẻ xù xì và những chuỗi bất bại giả tạo (vì không thắng quá nhiều), M.U sẽ mạo hiểm hơn, cống hiến nhiều hơn. Chỉ cần làm được điều đó, Moyes chắc chắn sẽ khiến NHM suy nghĩ lại và phản ứng bớt tiêu cực hơn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục