Tim Cahill có thể trở lại Premier League

08:39 Thứ bảy 19/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Press Association Sport đưa tin tiền vệ nổi tiếng người Australia, Tim Cahill có thể trở lại thi đấu tại Premier League.

Tháng trước, Tim Cahill vừa tham dự World Cup 2014 và tạo nên lịch sử cho chính mình, khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Australia ghi bàn ở 3 kỳ World Cup liê tiếp. Dù đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng, nhưng Tim Cahill cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ với pha ghi bàn là cú vô-lê đẹp mắt làm tung lưới tuyển Hà Lan.


Sau màn trình diễn khá ấn tượng của Tim Cahill trên đất Brazil, thì 2 CLB tại Premier League gồm QPR và Sunderland đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này. Ngoài ra, một số đội bóng ở các giải hàng đầu khác tại châu Âu cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ từ ngôi sao nay đã sang tuổi 34.

Được biết, Tim Cahill từng có thời gian thi đấu thành công ở Anh khi khoác áo Everton. Tại đây, tiền vệ này ghi được 56 bàn sau 226 trận. Cahill rời Anh để sang Mỹ chơi bóng hồi năm 2012 khi đầu quân cho New York Red Bulls, nơi anh được vinh danh là cầu thủ giá trị nhất sau ghi có 11 pha lập công.

Hiện tại, Cahill đang định cư tại Mỹ nhưng sẽ xem xét việc trở lại châu Âu nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục