Tijjani Reijnders tiết lộ lý do từ chối Barca vào mùa hè

23:13 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Voetbal International, tiền vệ Tijjani Reijnders chia sẻ lý do anh từ chối đến với sân Camp Nou vào mùa hè vừa qua.

Sau một mùa giải ấn tượng tại AZ Alkmaar ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, tiền vệ Tijjani Reijnders được rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu săn đón, trong đó Barcelona muốn có được sự phục vụ của anh ở vị trí tiền vệ phòng ngự sau khi Sergio Busquets rời khỏi câu lạc bộ để gia nhập Inter Miami.

Tuy nhiên, AC Milan đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 24 tuổi với thời hạn hợp đồng 5 năm, trong khi đó Barca ký hợp đồng với Oriol Romeu.

Tijjani Reijnders tiết lộ lý do từ chối Barca vào mùa hè  - Bóng Đá

Reijnders đã có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Milan mùa này.

Trong buổi nói chuyện với Voetbal International, Reijnders tiết lộ lý do anh từ chối đội bóng xứ Catalonia: "Những khía cạnh liên quan đến bóng đá rất quan trọng đối với sự lựa chọn của tôi. Tôi muốn đến một đội bóng lớn nhưng đó không phải là tiêu chí duy nhất. Vai trò mà Barcelona định sẵn là không phù hợp với đặc điểm của tôi."

Sau đó, tiền vệ này cho biết HLV Stefano Pioli hiểu rất rõ thế mạnh của anh: "Điểm mạnh của tôi là ở vị trí tiền vệ tấn công. Sau khi trò chuyện với Pioli, tôi phát hiện ra rằng câu lạc bộ đã theo dõi tôi suốt cả mùa trước và HLV biết rõ vai trò của tôi cũng như những gì tôi có thể đóng góp cho đội bóng."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:43 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục