Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Nhạc trưởng Monaco đáp lời Man United, Man City đại chiến Arsenal vì sao Napoli

19:30 Thứ năm 16/03/2017 | 3

TinTheThao.com.vnNhạc trưởng Monaco đáp lời Man United, Man City đại chiến Arsenal vì sao Napoli, Pep Guardiola đòi 120 triệu euro mua sắm,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Nhạc trưởng Monaco đáp lời Man United

Trả lời phỏng vấn tờ The Times, tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva của AS Monaco đã xác nhận việc có thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong tương lai: “Vâng, tôi đã nghe nói về điều đó (được Man United liên hệ). Tôi chưa có ý định nào cả vì chưa biết chuyện đó có phải sự thật không. Tất nhiên, sẽ rất tốt đẹp nếu bạn được một CLB ở đẳng cấp như vậy liên hệ. Một ngày nào đó, tôi muốn thi đấu ở Anh hoặc Tây Ban Nha - những giải đấu hay nhất thế giới." Số 10 của Monaco đã có 9 bàn thắng, 8 đường kiến tạo mùa này. Để sở hữu Bernardo, Man United sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Bernardo Silva của AS Monaco.

Chelsea đón 2 ngôi sao Real

Theo tiết lộ của nhà báo Tây Ban Nha Eduardo Inda, hai ngôi sao đang thất sủng ở Real Madrid là Isco và Alvaro Morata đang rất muốn gia nhập Chelsea. Họ đều không hài lòng với việc ngồi dự bị quá nhiều ở Santiago Bernabeu dưới thời Zinedine Zidane. Isco và Morata được cho là 'vật tế thần' để Kền kền trắng chiêu mộ Eden Hazard của Chelsea. Inda cũng tiết lộ rằng Hazard đang học tiếng Tây Ban Nha và tìm mua nhà ở Real để chuẩn bị gia nhập đội bóng thủ đô Madrid.

Ronaldo tiến cử đồng hương cho Real

Trang A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin Cristiano Ronaldo muốn được thi đấu cùng Andre Silva trong đội hình Real Madrid mùa tới. Do vậy anh đang thúc giục ban lãnh đạo “Los Blancos” sớm đàm phán với câu lạc bộ Porto nhằm sở hữu chữ ký của tiền đạo 21 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng của Andre Silva được định giá vào khoảng 58 triệu bảng. Mùa này, chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi 20 bàn sau 34 trận cho Porto.

Barcelona nói không với Jorge Sampaoli

Theo sau thông báo sẽ nói lời chia tay Barcelona khi mùa giải kết thúc của HLV trưởng Luis Enrique, đã có rất nhiều cái tên được liệt kê trong danh mục tiêu của đội bóng xứ Catalan cho vị trí chiếc ghế nóng, trong đó có HLV Jorge Sampaoli của Sevilla. Tuy nhiên, theo thông tin từ đài radio Cataluyna, Barca chắc chắn sẽ không đưa ra lời đề nghị với Sampaoli trong tương lai. Nguyên nhân được đưa ra là bởi chiến lược gia người Chile không có được sự hiểu biết cần thiết về lối chơi của Barca.

Liverpool muốn hậu vệ Lyon

Liverpool đang đàm phán để chiêu mộ hậu vệ Jordy Gaspar thuộc biên chế Lyon. Ngôi sao 19 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. AC Milan cũng đánh tiếng muốn có sao trẻ của Lyon. Cũng liên quan đến Liveprool, đã có tin HLV Juergen Klopp quyết đưa tiền vệ Julian Brandt của Leverkusen về Anfield trong mùa Hè này.

Tài năng đặc biệt của Jordy Gaspar:

Man City đại chiến Arsenal vì sao Napoli

Trang Tuttomercatoweb đưa tin, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Faouzi Ghoulam của Napoli. Arsenal trước đó đã tiếp cận cầu thủ này và đưa ra mức giá 11,3 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Để đạt được mục đích của mình, Man xanh sẽ phải chi ít nhất 15 triệu bảng.

Pep Guardiola đòi 120 triệu euro mua sắm

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước mắt đòi hỏi khoản ngân sách khoảng 120 triệu euro để mua sắm tân binh. Con số này sẽ tăng cao hơn trong trường hợp Man City thanh lý những cầu thủ không cần thiết hiện nay. Kế hoạch của Pep chủ yếu tập trung vá hàng thủ thi đấu thảm hại. Những gương mặt mà Pep đang cân nhắc có William Carvalho, Ryan Bertrand, Ben Gibson. Thủ môn Keylor Navas cũng đang được Pep quan tâm để sửa sai vụ mua Claudio Bravo.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:00 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục