Tiết lộ thời gian diễn ra trận El Clasico

08:45 Thứ ba 08/10/2013

Ban tổ chức của La Liga (LFP) đã tiết lộ thời gian của trận Siêu kinh điển đầu tiên của ở mùa giải 2013-14 giữa Barcelona và Real Madrid.

Lần chạm trán đầu tiên giữa Real Madrid và Barcelona ở mùa giải năm nay sẽ diễn ra ở vòng đấu thứ 10 - vào thứ Bảy ngày 26 tháng Mười lúc 17:00 (giờ địa phương) trên SVĐ Nou Camp. Ngày và giờ chính thức của trận đấu đã được tiết lộ vào chiều ngày thứ Hai vừa qua.

Trận El Clasico đáng xem nhất hành tinh

Đây là trận El Clasico đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti, HLV Gerardo Martino; các tân binh như: Neymar , Gareth Bale, Isco, Asier Illarramendi và Daniel Carvajal.

Real Madrid đã không thua một trận đấu nào trước Barcelona kể từ tháng Mười Hai năm 2011. Trong khi đó, Lionel Messi chỉ cần một bàn thắng nữa để có thể vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano của Real Madrid và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các trận El Clasico.

Trước đó, cả hai CLB đều sẽ phải thi đấu tại Champions League vào giữa tuần. Barcelona hành quân đến San Siro của AC Milan vào tối thứ Ba trong khi Real Madrid tiếp đón Juventus sau đó một ngày.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục