Tiết lộ ngôi sao đầu tiên Jurgen Klopp muốn đưa về Liverpool

18:59 Thứ sáu 09/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất có thể thủ môn Bernd Leno đang thi đấu cho Bayer Leverkusen sẽ là cái tên mà HLV Jurgen Klopp đưa về đầu tiên ở Liverpool.

Bernd Leno được HLV Klopp ngưỡng mộ. Ảnh: Internet.

Ngay ngày đầu đến Anfield, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ bắt tay vào công việc tại Liverpool với những cầu thủ hiện có mà không cần đến Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Dù sao, Liverpool vẫn cần một số thay đổi nhỏ. Những cái tên mà Klopp ưa thích rồi cũng sẽ đến Anfield bởi các ông chủ Liverpool tỏ ra rất mạnh tay sau thất bại của HLV Brendan Rodgers.

Giới báo chí Đức cho biết Bernd Leno nhiều khả năng sẽ được Klopp đưa về Liverpool ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Leno năm nay 24 tuổi, từng là thủ môn trẻ nhất chơi ở Champions League khi anh ra sân trong trận đấu giữa Leverkusen với Chelsea ở vòng bảng, mùa 2011/12.

Thủ môn người Đức đang có tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Leno luôn có tên trong các đội trẻ của Cỗ xe tăng, từ lứa U17 đến U21.

Một thủ môn trẻ khác cũng được Jurgen Klopp quan tâm là Loris Karius của FSV Mainz. Loris Karius từng gắn bó với học viện Man City từ năm 2009 đến 2011 trước khi được cho mượn ở Mainz.

M.T | 18:50 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục