Tiết lộ: Messi nhắn tin tình cảm sến súa với... Aguero

11:08 Thứ bảy 25/10/2014

Tiền đạo của Man City, Sergio Aguero vừa tiết lộ về sự thân thiết giữa anh và Lionel Messi của Barcelona.

Messi sinh năm 87, Aguero kém hơn 1 tuổi, cả hai cùng nổi lên từ rất sớm, chính vì vậy, họ là cái tên quen thuộc ở các đội tuyển trẻ của Argentina.

Hai cầu thủ bắt đầu thân thiết với nhau từ năm 2005 khi lần đầu tiên khoác áo tuyển U-17 Argentina. Và đến tận bây giờ, họ đã có 9 năm ở cùng phòng trong mỗi lần tập trung với ĐTQG.

Tuy vậy, Aguero đã buộc phải ngủ một mình trong các trận đấu quốc tế gần đây khi Messi vắng mặt. Trong cuốn tự truyện của mình, ngôi sao của Man City đã tiết lộ những câu chuyện đùa thú vị giữa anh và Messi.

Aguero cho biết: “Khi một trong hai vắng mặt, người còn lại sẽ làm chủ căn phòng. Lần gần nhất anh ấy vắng mặt, anh ấy đã nhắn tin hỏi tôi: ‘Họ mang ai đến với em vậy?’

Tôi trả lời ngay: ‘Đừng lo lắng, tình yêu - Em chỉ có một mình’. Tuy nhiên, anh ấy cũng nhanh chóng đáp: ‘Đừng có lừa dối tôi!’.

Ngoài ra, Aguero còn tiết lộ thói quen rất tốt của Messi. Tiền đạo của Barcelona thường đi ngủ sớm và ngủ rất say trong đêm trước trận đấu. Tuy vậy, Messi hay bị Aguero làm phiền bởi ngôi sao của Man City lại thích xem tivi ban đêm với âm lượng nhỏ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục