Tiết lộ lý do khiến Van Gaal từ bỏ thương vụ Dante

09:57 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, trung vệ người Brazil không phải mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Louis van Gaal.

Cách đây ít lâu, ban lãnh đạo Manchester United từng lên kế hoạch chiêu mộ Dante như một phần trao đổi trong thương vụ bán Angel di Maria cho Bayern Munich. Mặc dù vậy, sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng thì ngôi sao người Argentina đã quyết định gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1, Paris Saint-Germain.

Dante (phải) không phù hợp với triết lý của HLV Van Gaal. Ảnh: Internet.

Được biết, nguyên nhân khiến HLV Van Gaal chấp nhận từ bỏ thương vụ Dante chính là bởi trung vệ người Brazil không phải mẫu ngôi sao thực sự phù hợp với những triết lý huấn luyện của “Tu-lip thép”.

Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan không muốn sử dụng các hậu vệ xuất thân từ Nam Mỹ (đặc biệt là Brazil) bởi ông lo sợ rằng phong cách chơi bóng quá “ngẫu hứng” của họ sẽ khiến hàng phòng ngự đội nhà gặp nguy hiểm. Kể từ khi đặt chân tới sân Old Trafford, Van Gaal từng đẩy cả Rafael và Anderson (đều là người Brazil) ra đi.

Thời điểm hiện tại, M.U cũng đang có được màn khởi động tương đối hiệu quả ở Premier League năm nay. Cho đến bây giờ, sau 3 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ vẫn chưa hề để thủng lưới bất kỳ một bàn thua nào.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục