Tiết lộ: Cầu thủ CAVs từng chán chường vì Wade

09:42 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ mới đây từ LeBron James phần nào cho thấy những khó khăn ban đầu mà Dwyane Wade gặp phải khi chuyển sang Cleveland Cavaliers.

Trong cuộc phỏng vấn với Jason Lloyd của The Athletic, LeBron James tiết lộ rằng một vài đồng đội của anh tại CAVs từng không mấy hứng thú việc đội bóng ra quyết định chiêu mộ Dwyane Wade.

james

 LeBron James tiết lộ đồng đội từng không mặn mà với việc CAVs chiêu mộ Wade.

"Có vài người trong số họ, nhưng không nhiều lắm. Tôi biết khả năng của Wade. Tại sao bạn lại không muốn sở hữu một cầu thủ khác trong phòng thay đồ mang đến tinh thần vô địch và vẫn có thể thi đấu? Tất nhiên, việc đó khiến tôi buồn lòng," LeBron chia sẻ.

Trước đó, Windhorst của ESPN cho hay việc Wade đổ bộ xuống Quicken Loans Arena khiến nội tình Cavaliers có chút xào xáo, Richard Jefferson bị cho ra rìa trong khi huấn luyện viên trưởng Tyronn Lue phải thay đổi đội hình xuất phát bằng cách đưa JR Smith lên ghế dự bị.

d-wade

 Wade dần hòa nhập với lối chơi của CAVs.

Tuy nhiên, những rối ren trên cũng không kéo dài lâu khi Wade chấp nhận ra sân đóng vai trò dự bị ở Cavaliers. "Đối với tôi, tôi biết mình có thể ở vị trí dự bị và những cầu thủ khác có thể ở trong đội hình chính. Đó là lý do vì sao tôi thúc mình ra khỏi đội hình xuất phát sớm, bởi tôi biết đó là điều quan trọng nhất cho đội bóng này," cựu cầu thủ Miami Heat cho hay.

Sau khởi đầu chật vật, hiện Wade đã thích nghi với lối chơi của CAVs, anh ghi trung bình 12.9 điểm, 5.2 rebounds, 4.1 assists và 1.1 steals, qua đó góp công giúp á quân NBA vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông.

Những pha bóng ấn tượng của Wade trong màu áo CAVs:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:03 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục