LaVar Ball lại ngông cuồng: Curry tuổi gì so với Lonzo Ball?

20:50 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phát biểu mới đây với truyền thông, LaVar Ball lại thêm một lần nữa nói cứng khi tuyên bố ngôi sao Stephen Curry không tài nào sánh nổi với con trai ông.

Trong trận đấu vừa qua giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers, tâm điểm của màn đối đầu này nằm ở vị trí Point Guard khi Stephen Curry có dịp đối đầu với Lonzo Ball – Một người đang là PG hay nhất tại NBA ở thời điểm hiện tại và người còn lại được đánh giá rất cao trong tương lai.

usa_today_9918098.0

 Không ai lạ gì với những phát ngôn của LaVar Ball.

Kết quả, Stephen Curry đã tỏa sáng rực rỡ với 28 điểm, 5 rebounds và 7 assists để giúp đội bóng của mình hạ gục Lakers ở hiệp phụ. Về phần của Lonzo Ball, tài năng 20 tuổi cũng trải qua một trận đấu không hề tồi bằng cú Double – double (15 điểm và 10 rebounds).

Sau trận đấu, khi được hỏi đến khi nào Lonzo Ball mới có thể sánh nổi với Curry, “ông bố tai tiếng” LaVar Ball như thường lệ đưa ra câu trả lời cực sốc: “Cho đến khi tôi chết, tôi sẽ luôn tin rằng con trai tôi giỏi hơn nhiều so với Steph Curry. Luôn luôn là như thế!..., Tôi đã chỉ bảo cho con trai của mình, nên biết những gì thằng bé đang có. Curry có thể giành 10 danh hiệu MVP, nhưng không bao giờ tốt hơn Lonzo Ball được!”, LaVar lớn tiếng khẳng định.

gosw-lal-51-1555

 Còn rất lâu Lonzo Ball mới có thể vượt qua được Stephen Curry.

Một lần nữa, LaVar Ball chứng tỏ cho người ta thấy, với trí tưởng tượng vô cùng phong phú của mình, ông có thể phát ngôn ra bất cứ điều gì. Trước đó, ông bố này đã từng khẳng định, Lonzo Ball sẽ xóa mờ hình ảnh của Kobe Bryant trong màu áo Lakers.

Màn trình diễn của Curry và Ball trong trận đấu vừa rồi:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục