Marc Gasol hứa không phát ngôn bừa bãi với báo chí

20:53 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnSau sự việc đáng tiếc vừa qua, ngôi sao Marc Gasol của Memphis Grizzlies lên tiếng cho biết, bản thân anh đã hối cải và sẽ khắc phục trong thời gian tới.

Ở trận đấu của Memphis Grizzlies với Brooklyn Nets, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị HLV David Fizdale loại khỏi đội hình chính trong cả thời gian ở hiệp 4. Chính vì điều này, Gasol đã nổi nóng và có những lời lẽ không hay khi trả lời phỏng vấn sau trận.

Marc-Gasol-2

 Gasol cảm thấy ân hận với những phát ngôn của mình.

Có thể hiểu được cho tâm trạng của Gasol khi trước khi phải ngồi ngoài, anh là cầu thủ có được hiệu suất chơi bóng tốt nhất bên phía Grizzlies với 18 điểm và 5 rebounds. Tuy vậy, chỉ sau 3 hiệp, cầu thủ 32 tuổi mắc đến 7 lỗi Turnover và đó được xem là nguyên nhân chính khiến HLV Fizdale không cảm thấy hài lòng với học trò.

Bất chấp là ngôi sao lớn nhất ở đội bóng, song Marc Gasol đã bị các CĐV của mình chỉ trích khá gay gắt trong những ngày vừa qua, họ cho rằng anh đã quá đặt nặng lợi ích của bản thân lên trên cả đội bóng. Trước tình hình đó, đích thân Gasol phải lên tiếng trên tờ ESPN: Tôi nhận thấy rất rõ trách nhiệm của mình trong trường hợp nó. Tôi đã không kiềm chế được cảm xúc cá nhân và đã sai. Chính vì thế, bản thân mình phải thay đổi để mang lại lợi ích cho toàn đội.”

866449028.jpg.0

 Gasol cần phải đứng dậy mạnh mẽ để chèo kéo "con tàu đắm" Grizzlies.

Cũng sau trận đấu đó, HLV David Fizdale đã chính thức mất việc vì thành tích tệ hại của Grizzlies và HLV JB Bickerstaff đã được chỉ định lên nắm quyền HLV trưởng. Đó cũng có thể được coi là sự khởi đầu để cá nhân Gasol thay đổi hình ảnh của mình trong thời gian tới, nhằm giúp Grizzlies giành suất tham dự Play-off.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Gasol:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:19 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục