Durant ca ngợi phong độ xuất thần của Curry

23:33 Thứ năm 30/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của Los Angeles Lakers, những nhà ĐKVĐ đã phải cần đến hiệp phụ để có thể đánh bại đối thủ.

Dù phải chơi trên đất khách, song đây là trận đấu là Warriors được đánh giá cao hơn hẳn so với Lakers ở mặt phong độ và lực lượng. Tuy vậy, sự bùng nổ của đội chủ nhà ở thời điểm cuối đã khiến Warriors bị cân bằng tỷ số 109-109 trong thời gian thi đấu chính thức.

gosw-lal-39-1452

 Durant và các đồng đội gặp thử thách rất lớn từ phía Lakers.

Ở hiệp phụ, phải nhờ đến sự tỏa sáng của Durant và đặc biệt là Stephen Curry, Warriors mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 127-123. Sau trận đấu, Durant đã lên tiếng khen ngợi cho phẩm chất ngôi sao của Curry.

“Anh ta vẫn tiếp tục ném bóng điên cuồng, chúng tôi luôn động viên để Curry giữ được hiệu suất tốt. Tôi nghĩ HLV đã làm rất đúng khi đưa Curry ra sân ngay từ đầu và anh ấy đã chơi rất tốt. Không quá khi nói Curry đã mang đến chiến thắng cho toàn đội.”

Trước trận đấu này, tình trạng chấn thương của Curry vẫn còn bỏ ngỏ và không ai chắc chắn rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ ra sân ngay từ đầu. Tuy vậy, HLV Steve Kerr vẫn quyết định bố trí ngôi sao sáng nhất của mình ra sân ngay từ đầu, trong bối cảnh Curry sử dụng băng cuốn để bảo vệ tay.

gosw-lal-51-1555

 Nhưng nhờ sự xuất thần của Curry ở hiệp phụ, Warriors đã ra về với một chiến thắng.

Dù gặp đôi chút rắc rối khi bàn tay phải không ở trạng thái tự nhiên nhất, song Curry vẫn mang đến 28 điểm, 5 rebounds và 7 assists cho Warriors. Đặc biệt hơn khi ở hiệp phụ, ngôi sao từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP ghi đến 13/18 điểm để giúp Warriors giành chiến thắng ấn tượng.

Highlight trận Golden State Warriors - Los Angeles Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục