Kevin Durant: “Lonzo Ball việc gì phải thay đổi tư thế ném?”

21:13 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu mới đây giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers, Kevin Durant đã đưa ra một vài lời khuyên cho tài năng trẻ Lonzo Ball.

Kể từ khi đặt chân vào giải đấu NBA, tài năng trẻ Lonzo Ball đã nhận phải không ít lời chê bai từ phía các CĐV, đồng nghiệp cũng như chuyên gia bởi tướng ném bóng “siêu dị” gần như chưa có tiền lệ ở giải đấu NBA. Chỉ có một số ít lên tiếng động viên cho Ball, đó là Magic Johnson, HLV Luke Walton và mới nhất là Kevin Durant.

gosw-lal-28-1534

 Lonzo Ball sở hữu dáng ném "siêu dị" ở NBA.

Nói với ESPN, ngôi sao của Warriors cho biết người đồng nghiệp trẻ của anh không việc gì phải thay đổi tướng ném bởi đó là tất cả những gì theo đuổi sự nghiệp bóng rổ của Ball. Để minh chứng một cách rõ nét hơn, Durant đã lấy hình ảnh của người đồng đội cũ Kevin Martin ở OKC Thunder.

“Tôi từng thi đấu bên cạnh Kevin Martin. Dáng ném của cậu ta thậm chí còn lạ hơn so với Ball, đường tay đẩy bóng chẳng giống ai. Nếu bạn không có được cảm giác và trình độ tốt thì ném bóng với kiểu dáng nào cũng thất bại. Ball phải sử dụng dáng ném đó thường xuyên để có được sự tự tin.”

Lonzo-Ball.v1-e1512008073882

 Trận đấu trên sẽ tiếp thêm rất nhiều niềm tin cho Ball.

Trong trận đấu vừa qua, Lonzo Ball đã ghi được 15 điểm trước Warriors. Rất đáng chú ý khi trong số đó có 3 tình huống ném ba điểm thành công. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu mùa, Ball đạt được con số đó và chắc chắn nó sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho anh.

Màn trình diễn của Lonzo Ball trước Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục