Tiếp tục “săn” điện thoại HTC Rhyme và áo thun miễn phí

12:25 Thứ hai 09/01/2012

Ba tuần qua, chương trình đọc báo trúng thưởng miễn phí điện thoại HTC Rhyme và hàng trăm áo thun sành điệu có icon LIKE - đình đám của facebook do BongDa.com.vn tổ chức đang được cư dân mạng ghiền bóng đá bàn tán xôn xao và hưởng ứng nhiệt tình.

Thật dễ hiểu khi chương trình “Tôi BongDa.com.vn” được nhiều thành viên ủng hộ vì tham gia hoàn toàn miễn phí với giải thưởng cực hấp dẫn, đặc biệt là tiêu chí BTC đưa ra là nhằm tri ân những thành viên thân thiết, thường xuyên truy cập BongDa.com.vn.

Để giành được giải thưởng hết sức hấp dẫn này, bạn chỉ cần đăng ký thành viên của BongDa.com.vn, sau đó đặt http://beta.bongda.com.vn/news/ten-truy-cap-cua-ban làm trang chủ mặc định của trình duyệt bạn đang sử dụng (Ví dụ: Tên truy cập của bạn là ABC thì đường dẫn sẽ có dạng: http://beta.bongda.com.vn/news/ABC). Thành viên nào có thời gian đọc tin lâu nhấtsố lần truy cập website nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

Hai điện thoại HTC Rhyme đang chờ chủ nhân thắng cuộc của của chương trình “Tôi BongDa.com.vn”

Các bạn lưu ý, chương trình này chỉ áp dụng và ghi nhận thời gian cũng như số lần truy cập trên phiên bản mới của BongDa.com.vn tại địa chỉ http://beta.bongda.com.vn bạn nhé.

Các bước hướng dẫn thiết lập trang chủ mặc định của trình duyệt để tham gia chương trình:

Bước 1: Truy cập vào trang http://id.bongda.com.vn, điền đầy đủ thông tin để đăng ký thành viên (Nếu bạn đã đăng ký thành viên, hãy bỏ qua bước này).

Bước 2: Chọn mục CÁCH THAM GIA.

Bước 3: Điền tên truy cập mà bạn đã đăng ký.

Bước 4: Sao chép (copy) đường dẫn có gắn tên truy cập của bạn.

Bước 5: Tiến hành cài đặt đường dẫn có gắn tên truy cập của bạn làm trang chủ mặc định của trình duyệt bạn đang sử dụng theo hướng dẫn để tham gia chương trình!

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, trên trang chủ của http://beta.bongda.com.vn/, chúng tôi sẽ cập nhật bảng xếp hạng các thành viên dựa theo thời gian truy cập ở vị trí dưới đây.


Ngoài ra, sau khi truy cập vào đường dẫn có gắn tên truy cập của bạn, bạn sẽ xem được thứ hạng của mình như hình trên. Lưu ý: Bảng xếp hạng và thứ hạng của thành viên chỉ cập nhật mỗi ngày một lần.

Hết ngày 18/01/2012, hai thành viên đứng đầu mỗi người sẽ nhận một điện thoại HTC Rhyme, ngoài ra 350 thành viên tiếp theo sẽ giành Giải khuyến khích là áo thun Tôi BóngĐá.com.vn.

Trong thời gian qua, một số thành viên cố tình dùng phần mềm hoặc bằng nhiều cách khác nhau gian lận thời gian và số lần truy cập đã bị BTC loại ra khỏi chương trình. Các bạn vui lòng thực hiện đúng quy định của chương trình để chúng ta có một sân chơi công bằng nhé!

Các bạn có thể truy cập vào đây để biết thêm chi tiết về chương trình. Mọi thắc khác các bạn có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại hỗ trợ khách hàng: (08) 38454858 hoặc chat online với nick yahoo: webyeuthethao, websancoso, nick skype: webyeuthethao, websancoso trong giờ hành chính hoặc hoặc gửi mail tới support@yeuthethao.com, support@bongda.com.vn nhé.

HTC Rhyme được thiết kế nguyên khối, dùng màn hình super LCD 3,7 inch độ phân giải WGVA, camera 5 megapixel, khẩu độ f/2.2 và đèn flash LED cho chất lượng ảnh tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3, hỗ trợ giao diện Sense bắt mắt cùng nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp và là một trong những điện thoại có thiết kế thời trang nhất của HTC.
 
Ban Tổ Chức
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục