Tiền vệ tuyển Việt Nam đạt thống kê trội hơn sao Liverpool

09:14 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ của đội tuyển Việt Nam đang có phong độ tốt khi sở hữu một thống kê trội hơn so với ngôi sao thuộc biên chế Liverpool, Wataru Endo.

Theo thông tin từ trang chủ của AFC, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn của tuyển Việt Nam là chân chuyền sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác nhất trong trận đấu với tuyển Nhật Bản, đạt thông số 98% sau 59 lần nỗ lực đưa bóng tìm đến đồng đội.

Đáng chú ý, thống kê của ngôi sao thuộc biên chế Thể Công Viettel vượt trội hơn cả các gương mặt sáng giá bên phía "Samurai xanh", trong đó có ngôi sao hay nhất Liverpool tháng 12 vừa rồi, Wataru Endo. 

Tiền vệ tuyển Việt Nam đạt thống kê trội hơn sao Liverpool - Bóng Đá

Nguyễn Thái Sơn đang chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Phong độ cao của Nguyễn Thái Sơn sẽ giúp HLV Philippe Troussier thêm tự tin trong việc triển khai lối chơi kiểm soát bóng sở trường. Hiện tại, anh cùng với Đỗ Hùng Dũng đang được xem là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của tuyển Việt Nam. 

Vai trò của Nguyễn Thái Sơn sẽ lại càng quan trọng khi sắp tới, chúng ta sẽ bước vào trận đấu sống còn với tuyển Indonesia. Thầy trò HLV Philippe Troussier cần phải nỗ lực giành trọn 3 điểm nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp ở Asian Cup, đặc biệt khi ở lượt trận cuối, chúng ta còn phải chạm trán địch thủ được đánh giá mạnh hơn, tuyển Iraq.

Phi Yến | 08:44 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục