Tiền vệ Minh Phương: "Tôi muốn dành thời gian cho Đà Nẵng"

12:38 Thứ ba 16/10/2012

Từng được HLV Phan Thanh Hùng mời trở lại ĐT Việt Nam nhưng sau khi suy nghĩ, Minh Phương đã nói lời từ chối và quyết định chỉ dồn sức thi đấu cho CLB SHB.ĐN và sau đó đi học HLV.

“So với các đội chúng tôi đã tập trung muộn hơn. Sau một mùa giải thành công chúng tôi rất hưng phấn và đã có được những giây phút thư giãn vừa đủ bên gia đình, bạn bè. Hiện tại, chúng tôi cảm thấy rất hưng phấn và có một thể lực sung mãn để đảm đương mùa giải sắp tới.

Minh Phương (phải) sẽ chỉ dồn sức thi đấu cho SHB.ĐN. Ảnh: V.S.I

Lực lượng SHB.ĐN bây giờ vẫn mỏng, một số anh em đi làm nhiệm vụ ở ĐTQG và một số cầu thủ ngoại đã hết hợp đồng. Để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ có một vài cầu thủ nội lẫn cầu thủ ngoại về thử việc, BHL sẽ phải tính toán kỹ để cho bộ khung của đội bóng tốt hơn để có thể ít nhất là lọt vào top 3.

SHB.ĐN đang trẻ hóa mạnh mẽ. Nó sẽ thổi vào đội sự khát khao hơn, nhưng tuổi trẻ cũng cần thời gian, chỉ vào mùa giải thì mới biết được.

Tôi vẫn dõi theo ĐTQG với cảm xúc khó tả. Sau AFF Cup 2010, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này và quyết định chia tay ĐTQG. BHL ĐTQG và VFF cũng có mời tôi quay lại làm nhiệm vụ nhưng tôi nghĩ với mình như thế là đủ rồi. Quyết định này không phải là vội vàng nên tôi không hề hối tiếc. Tôi phải dành thời gian nhiều hơn cho SHB.ĐN. Mặt khác, ĐT cần để cho các anh em trẻ có đất diễn. Với một bảng đấu như năm nay, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ vào bán kết còn vào sâu nữa thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Hiếu Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục