Tiền vệ Ajax công khai mong muốn đến Real Madrid

06:24 Thứ sáu 24/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua Ajax Life, tiền vệ trẻ của Ajax, Silvano Vos không ngần ngại cho biết mong muốn của anh là được khoác áo Real Madrid.

Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới. Họ gặt hái quá nhiều thành công, đặc biệt là ở đấu trường Champions League danh giá và từng sở hữu những ngôi sao được nhiều người mến mộ, như Cristiano Ronaldo, David Beckham, Karim Benzema, Gareth Bale, Zinedine Zidane, Sergio Ramos,...

Silvano Vos Ajax midfielder admits he wants to join Real Madrid - Bóng Đá

 Silvano Vos tham vọng đến Real.

Theo đó, không có gì bất ngờ khi nhiều cầu thủ trẻ mơ ước được chơi cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Silvano Vos là một trong số đó. Tiền vệ 18 tuổi của Ajax đặt ra những mục tiêu lớn cho tương lai của mình: "Tôi rất muốn giành chức vô địch Champions League cùng Ajax và sau đó chuyển đến Real Madrid.”

Hiện tại, sự tập trung của Vos phải dồn vào Ajax và giúp câu lạc bộ Hà Lan thoát khỏi nhóm dưới bảng xếp hạng Eredivisie. Họ đã có khởi đầu mùa giải tệ hại một cách khó hiểu và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Trong khi đó, Real Madrid hiện đang sở hữu hàng tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Và hầu hết trong số họ đều ở độ tuổi trẻ trung. Do đó, Vos sẽ phải chứng tỏ mình là một cầu thủ đặc biệt nếu muốn đến Santiago Bernabeu trong tương lai.

Minh Tuấn | 05:26 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục