Tiến vào chung kết, Hoàng Ngân thắp lên hy vọng vàng

10:41 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Hoàng Ngân đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận tranh HCV nội dung kata nữ với nữ võ sỹ Nhật Bản - Shimizu Kiyou.

Hoàng Ngân tiến sát chiếc HCV ASIAD. Ảnh: Internet.

Lãnh vai trò tiên phong cho karatedo VN trong buổi sáng nay, Nguyễn Hoàng Ngân đã không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ khi có những bài biểu diễn với số điểm cực kỳ thuyết phục.

Chạm trán với Taalaibek Kyzy Vanessa của Kyrgyzstan tại vòng 1/16, Hoàng Ngân đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo với thắng lợi 5-0 nhờ những đòn thế cực kỳ đẹp mắt và dứt khoát. Chỉ sau đó ít phút, Hoàng Ngân mang đai đỏ tiếp tục vượt qua một võ sỹ mạnh khác là Kang Jiui (Triều Tiên) cũng với tỉ số 5-0.

Hy vọng về chiếc HCV thứ 2 càng gần hơn bao giờ hết khi cô gái sinh năm 1984 tiếp tục màn trình diễn ấn tượng bằng chiến thắng 5-0 trước Tamang Bimala của Nepal. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hoàng Ngân đã giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng ở nội dung kata.

Như vậy kể từ sau chiếc HCV của Dương Thúy Vi, VN mới lại đứng trước cơ hội lớn để có thêm 1 HCV nữa. Còn nhớ tại Doha 2006 và Quảng Châu 2010, các võ sỹ Vũ Thị Ánh Nguyệt và Lê Bích Phương đã xuất sắc mang "vàng" về ở những phút chót. Và hy vọng Hoàng Ngân sẽ làm được điều tương tự ở trận chung kết trưa nay với Shimizu Kiyou của Nhật Bản.

Ở môn taekwondo, các võ sỹ Lê Huỳnh Châu, Phan Trung Đức cũng đã giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16 ở các hạng cân 63kg và 68kg.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục