Tiên đoán của Eriksen về Hojlund đã trở thành sự thật

05:30 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnCó lẽ, Christian Eriksen sẽ không mấy bất ngờ trước sự hiện diện của ngôi sao đồng hương ở Old Trafford.

 

Tuy bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch quan trọng nhất là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm, nhưng đến tận thời điểm tham gia chuyến du đấu tại Mỹ, Manchester United vẫn chưa thể mang một 'số 9' nào về Old Trafford. Thậm chí, sau trận thua Real Madrid, HLV Erik Ten Hag cũng phải lên tiếng khẳng định rằng Man Utd cần có thêm một tiền đạo chất lượng.

Với việc Anthony Martial vẫn chưa trở lại sau chấn thương, Ten Hag gần đây đã quyết định bố trí Jadon Sancho thi đấu trong vai trò tiền đạo trung tâm. Được biết, đây cũng là một phương án dự phòng tiềm năng của Ten Hag trong mùa giải tới, nếu như Man Utd không thể hoàn tất kế hoạch chiêu mộ tiền đạo cắm. Song, chiến lược gia người Hà Lan dự kiến sẽ không cần dùng đến 'quân bài tẩy' này, bởi một 'số 9' hàng đầu châu Âu đang trên đường đến Old Trafford.

Cú sốc Rasmus Hojlund xảy đến với Man Utd? - Bóng Đá

 Hojlund đang trên đường đến Old Trafford. 

Sau nhiều nỗ lực, rốt cuộc thì Man Utd cũng tìm được tiếng nói chung với Atalanta trên bàn đàm phán về trường hợp của Rasmus Hojlund. Thay vì đáp ứng mức phí 100 triệu euro như yêu cầu ban đầu của câu lạc bộ vùng Bergamo, Quỷ đỏ đã có được chữ ký của Hojlund thông qua một thương vụ có tổng giá trị 75 triệu euro, và dự kiến họ sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ chân sút người Đan Mạch ngay trong tuần tới.

Hojlund dự kiến sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với Man Utd, bởi anh sẽ nhận được những sự hỗ trợ cần thiết từ người đồng hương và cũng là đàn anh của mình - Christian Eriksen. Với việc tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man Utd, chắc chắn Eriksen sẽ biết cách để giúp Hojlund thích nghi nhanh chóng. Mà thực tế, có lẽ Eriksen từ lâu cũng đã chuẩn bị trước để chào đón sự hiện diện của Hojlund tại Old Trafford.

Amrabat - Bóng Đá

 Eriksen từ lâu đã dự đoán về thương vụ này. 

“Tôi có thể nhận thấy Hojlund sẽ khoác áo Manchester United, nhưng tôi chưa giới thiệu cậu ấy với Erik ten Hag. Hojlund là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ giỏi và đã thực sự phát triển rực rỡ tại Atalanta. Về việc câu lạc bộ sẽ làm gì, tôi không thể trả lời câu hỏi này được.”

Đó là những chia sẻ đến từ Eriksen trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, và với việc Hojlund chính thức cập bến Old Trafford thì tiên đoán của anh về chân sút đồng hương cũng đã trở thành sự thật. Thực chất, không loại trừ khả năng Ten Hag đã tìm kiếm lời khuyên đến từ Eriksen về thương vụ này, nên việc Hojlund gia nhập Man Utd có lẽ cũng không khiến cho tiền vệ người Đan Mạch cảm thấy bất ngờ. 

Chấm điểm M.U: - Bóng Đá

 Eriksen sẽ có trách nhiệm 'dìu dắt' Hojlund. 

Với việc từng sát cánh cùng Hojlund dưới màu áo ĐTQG, hiển nhiên Eriksen đã biết rõ tiềm năng mà chân sút này sở hữu, nên chắc chắn anh cũng đã dành nhiều lời 'có cánh' đến Hojlund nếu như được Ten Hag tham khảo ý kiến. Giờ đây, Eriksen sẽ cần phải 'ra dáng' một người đàn anh và giúp đỡ Hojlund thích nghi với môi trường mới.

Huỳnh Phong | 05:00 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục